แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล กะทัดรัดอบอุ่น บรรยากาศน่าอยู่มาก

วันนี้ทางเรามีแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ญี่ปุ่นมาแชร์ให้ทุกคนได้ชื่นชมกัน หลังนี้มีการออกแบบที่น่ารัก ดูอบอุ่น ผสมผสานกันระหว่างงานปูนเรียบๆ และงานไม้โทนสีน้ำตาลอย่างอบอุ่น เข้ากับธรรมชาติได้ดี เป็นผลงานการออกแบบโดย Pinterest อย่างไรแล้วเราไปชมตัวบ้านกันเลยค่ะ หลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์ญี่ปุ่น มีออกแบบดีไซน์ที่เน้นความเรียบง่าย อยู่สบาย หลังคาบ้านทรงหน้าจั่ว มุงด้วยเมทัลชีสโทนสีเทา ตัวบ้านมีการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างงานปูนเรียบๆ และงานไม้โทนสีน้ำตาล

ประตูทางเข้าบ้านมีการออกแบบเป็นประตูงานไม้โทนสีน้ำตาล พร้อมทั้งมีหน้าต่างกระตกบานใหญ่สำหรับเปิดรับลมชมวิวทิวทัศน์

เข้ามาในบ้านก็จะพบกับห้องโถงโล่งๆ ออกแบบฝ้าเพดานและพื้นบ้านด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีน้ำตาล ผนังบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวเรียบๆ

ถัดมาก็จะเป็นโซนสำหรับนั่งรับประทานอาหาร โดยมีการออกแบบให้มีการยกพื้นสูงขึ้นมาสำหรับนั่งเล่นชิวๆ รวมไปถึงใช้นั่งรับประทานอาหาร พร้อมชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้โทนสีเข้มประดับอยู่

ต่อมาห้องครัว เลือกออกแบบให้มีเคาน์เตอร์ครัวติดผนังทั้งสองทางเดิน จึงทำให้ประหยัดพื้นที่และมีพื้นที่สำหรับเก็บสิ่งของ หรือทำภาระกิจได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

สำหรับห้องนอน มีการออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย สบายๆในโทนสีขาวสดใส ประดับด้วยเตียงหลังใหญ่ 1 หลัง พร้อมกระจกแนวยาวบนหัวเตียง

มุมนี้ก็ยังคงเป็นพื้นที่สำหรับนอน โดยมีการออกแบบที่ยกสูงเกือบติดเพดาน ตกแต่งเรียบง่าย ดูสบาย น่าพักผ่อน พร้อมมีการติดตั้งผนังกระจกสำหรับชมวิวภายนอกอย่างสวยงาม

ในส่วนของพื้นที่ห้องน้ำ ก็ยังคงมีการออกแบบที่โปร่งสบาย เลือกตกแต่งด้วยงานไม้และงานปูนเรียบๆอย่างลงตัว ดูอบอุ่นแบบมินิมอลสไตล์ พร้อมทั้งยังเลือกสิ่งอำนวยความสะดวกสไตล์มินิมอลอีกด้วยเช่นกัน

สำหรับใครที่อยากมีบ้านสไตล์ญี่ปุ่น ดีไซน์ที่เรียบง่าย อยู่สบาย ดูอบอุ่น ทั้งการออกแบบและการเลือกตกแต่ง ทางเราขอแนะนำหลังนี้เพื่อเป็นไอเดียสุดเจ๋ง แถมยังน่ารักอีกด้วยให้กับคุณเลยค่ะ หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Pinterest