แบบบ้านสวยสองชั้นสไตล์มินิมอล ออกแบบเรียบง่าย โทนสีขาวอบอุ่น สบายตา

วันนี้เราจะพาลูกเพจทุกคนไปชมไอเดียบ้านสองชั้นสไตลโมเดิร์มินิมอลหน้าแคบ เป็นผลงานการออกแบบโดย About.Design.Achitecture ซึ่งเป็นไอเดียบ้านสองชั้นที่เหมาะสำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก ออกแบบดีไซน์เรียบง่าย ดูอบอุ่น ทันสมัย สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านแนวนี้อยู่ละก็ไม่ควรพลาดที่จะเข้ามาชมค่ะ หลังนี้เป็นบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นมินิมอลแบบหน้าแคบ โดยเลือกออกแบบตัวบ้านเป็นรูปทรงกล่อง ตกแต่งภายนอกด้วยโทนสีขาวสว่างสดใส ผสานด้วยงานไม้โทนสีอ่อนอย่างละมุนสายตา และมีระเบียงหน้าบ้านชั้นสองสำหรับชมวิวทิวทัศน์

ประตูทางเข้าหลัก เลือกออกแบบเป็นประตูงานไม้โทนสีอ่อนละมุนละไม พร้อมมีเฉลียงเล็กๆสำหรับนั่งชมวิวชิวๆหน้าบ้าน พร้อมออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับปลูกต้นไม้ภายในบ้านอีกด้วย

เปิดประตูบ้านเข้ามาก็จะพบกับห้องโถงขนาดโปร่งสบาย ดูผ่อนคลาย โดยตกแต่งภายในแบบทูโทนระหว่างผนัง เพดานโทนสีขาว พื้นบ้านในโทนสีน้ำตาล พร้อมประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์สำหรับนั่งพักผ่อนอย่างสะดวกสบาย

พร้อมทั้งประดับตกแต่งด้วยทีวีจอแบนขนาดใหญ่ จึงสะดวกสบายต่อการใช้งาน พร้อมทั้งออกแบบผนังรอบนอกให้เป็นกระจกโปร่งแสง จึงช่วยให้มีแสงสว่างสาดส่องเข้าบ้านอย่างเต็มที่

ในส่วนของมุมนี้ เลือกออกแบบให้เป็นพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อนหย่อนใจแบบชิวๆ โปร่งสบาย ผ่อนคลายได้ดี มีความเป็นส่วนตัวสูง

รอบๆตัวบ้านถูกออกแบบเรียบง่าย ตกแต่งด้วยหน้าต่างกระจกโปร่งแสง สำหรับรับแสงจากธรรมชาติเข้ามาในบ้าน ช่วยให้อากาศภายในระบายได้ดีขึ้น

ตัวบ้านมีการออกแบบและตกแต่งที่เน้นความเรียบง่าย ดูอบอุ่น และมีความทันสมัย เข้ากับทุกยุคทุกสมัย

เป็นบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นมินิมอลที่มีการออกแบบเน้นความเรียบง่าย โปร่งสบาย อบอุ่น เหมาะสำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก หรือคนที่มีพื้นที่ในการสร้างบ้านจำกัด สำหรับใครที่ชื่นชอบและสนใจไอเดียของบ้านหลังนี้สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : About.Design.Achitecture