แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 75 ตร.ม.

สำหรับวันนี้ก็ไม่พลาดที่จะมานำเสนอไอเดียบ้านสวยๆให้กับทุกคนได้ชื่นชม นั่นก็คือ แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์โดดเด่น เรียบหรู สง่าทรงคุณค่า และยังมีความทันสมัย ตอบโจทย์ความต้องการของใครหลายๆคนได้ดีเลย ผลงานการออกแบบโดย เมเยอร์ & คอนสตรัคชั่น – รับเหมาก่อสร้างโซนภาคเหนือ อย่ารอช้าเราไปชมกันเลยค่ะ

หลังนี้มีการออกแบบดีไซน์ทรงหน้ากว้างหลังสั้น โดดเด่นไปด้วยหลังคารูปทรงหน้าจั่วที่ยาวจรดพื้น ตกแต่งตัวบ้านด้วยระแนงไม้โทนสีครีม-น้ำตาล ตัดกับโทนสีเทาเชิงชายและวัสดุหลังคาบ้านได้อย่างลงตัว ดูอบอุ่น สบายตา

เพิ่มจุดเด่นของบ้านด้วยการใช้ผนังกระจกบานใหญ่ตั้งแต่ฝ้าจรดพื้นบ้าน ช่วยให้รับแสงสว่างจากธรรมชาติและสร้างบรรยากาศที่ปลอดโปร่ง น่าอยู่ให้กับบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม ในส่วนของประตูหลักเลือกใช้เป็นประตูกระจกแบบบานเลื่อน

บริเวณห้องนอนของบ้านหลังนี้มีการออกแบบที่ค่อนข้างกว้างใหญ่ ตกแต่งผนังด้วยกระจกทั้งสองด้าน พร้อมผ้าม่านโทนสีแดงเลือดหมู ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย บรรยากาศโปร่งโล่ง หลับสบายตลอดคืน

รายละเอียดรูปแปลนบ้าน

เรียกได้ว่าเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นที่มีการดีไซน์โดดเด่น มีเสน่ห์ สะดุดตามากมาย ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว และ 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 75 ตารางเมตร เหมาะสำหรับทำเป็นบ้านแนวรีสอร์ตหลังเล็กๆ หรือครอบครัวขนาดเล็ก หากสนใจติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ช่องทางที่ติดต่อได้

โทรศัพท์ 1 : 095-6799595 (ช่างฟิวส์)

โทรศัพท์ 2 : 080-5020204 (ช่างพีซ) 

ขอบคุณข้อมูลจาก : เมเยอร์ & คอนสตรัคชั่น – รับเหมาก่อสร้างโซนภาคเหนือ