แบบบ้านสวยสไตล์มินิมอล กะทัดรัดอบอุ่น พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

วันนี้เรามีแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลมาฝากให้ทุกคนได้ชื่นตาชื่นใจกันอีกเช่นเคย เป็นผลงานการออกแบบโดย KARA architecture มีการออกแบบหลังคาทรงหน้าจั่วที่โดดเด่น พร้อมมีการตกแต่งที่สวยหรู อบอุ่น สะดุดตา หากพร้อมแล้วเราไปติดตามชมภายในบ้านกันเลยดีกว่าค่ะ ภายนอกบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ออกแบบหลังคาทรงหน้าจั่ว พร้อมมีการตกแต่งในโทนสีขาวทั่วทั้งหลัง แซมด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลได้อย่างลงตัว

ภายในบ้านมีการออกแบบโปร่งสบาย ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย พร้อมทั้งตกแต่งในโทนสีที่เรียบง่าย สดใส สะอาดตา ดูปลอดโปร่ง น่าอยู่

สำหรับโซนนี้จะเป็นโซนห้องโถงมีการตกแต่งที่เรียบง่าย ดูสบายๆผ่อนคลายได้ดี พร้อมทั้งประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน ทันสมัยทุกฟังก์ชั่นใช้งาน

ถัดมาจะเป็นห้องครัว มีการออกแบบที่สะดวกสบายต่อการใช้งาน ทั้งการติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวแบบตัวแอล และเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินท์ ทำให้ห้องครัวเป็นมุมที่ดูสะอาด น่าใช้งานมากยิ่งขึ้น

ในส่วนของการออกแบบประตูบ้านนั้น จะมีการเลือกใช้เป็นประตูไม้โทนสีน้ำตาลแดง พร้อมมีการติดตั้งการเปิดปิดแบบระบบอัติโนมัต จึงทำให้สะดวกสบายต่อใช้งานมากยิ่งขึ้น

มุมนี้จะเป็นพื้นที่ทำสวนเล็กๆภายในบ้าน เหมาะสำหรับปลูกต้นไม้ หรือวางไม้ประดับสำหรับตกแต่งบ้านให้ดูสดชื่น ร่มเย็น ไม่น่าเบื่อ

รูปแปลนบ้าน

สำหรับรั้วบ้านนั้นจะมีการออกแบบที่โดดเด่นและพิเศษมากๆ โดยเลือกใช้รั้วระแนงไม้โทนสีน้ำตาลแดง ช่วยให้บ้านกลมกลืนและเข้ากับธรรมชาติมากที่สุด

เป็นอีกหนึ่งบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลที่มีการออกแบบที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์ พร้อมทั้งออกแบบได้อย่างสวยงาม เข้ากับธรรมชาติ ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น พื้นที่ใช้สอย 125 ตารางเมตร หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : KARA architecture