แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล เรียบง่ายอบอุ่น บรรยากาศน่าอยู่ พื้นที่ใช้สอย 70 ตร.ม.

บ้านสไตล์มินิมอลเป็นหนึ่งในแบบบ้านที่หลายคนฝันไว้และให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ซึ่งวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะนำแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลมาแชร์ให้ทุกคนได้ชื่นใจกัน หลังนี้มีการออกแบบที่ทันสมัย อบอุ่น ดูสบายตา ให้กลิ่นอายแบบมินิมอลดั้งเดิม เป็นผลงานการออกแบบโดย Gunner Worawut SK ว่าแล้วไปชมกันเลยค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล เลือกออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่วเล่นระดับ ตัวบ้านมีการตกแต่งด้วยโทนสีเอิร์ธโทน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นที่แสดงถึงความเป็นมินิมอลสไตล์ได้เป็นอย่างดี

บริเวณด้านหน้าตัวบ้านถูกออกแบบให้เป็นโรงจอดรถ โดยมุงหลังคารูปทรงแบน ฝ้าเพดานงานไม้ พร้อมตกแต่งด้วยโคมไฟติดผนังโทนสีขาวสไตล์มินิมอล

ด้านหน้าตัวบ้านถูกออกแบบให้เป็นผนังกระจกโปร่งใส เพิ่มลูกเล่นด้วยรูปทรงโค้งมน แสดงความเป็นเอกลักษณ์น่าดึงดูดที่ไม่ซ้ำใครได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยเพิ่มมิติความสวยงามให้บ้านมากยิ่งขึ้น

บริเวณประตูทางเข้าบ้าน ถูกออกแบบให้มีเฉลียงไม้ประดับตกแต่งอยู่ พร้อมตกแต่งด้วยม้านั่งจัดสานสไตล์มินิมอล ส่วนประตูทางเข้าบ้านนั้นเลือกใช้เป็นประตูกระจกแบบบานเลื่อน

เมื่อเข้ามาในบ้านจะพบกับห้องโถงนั่งเล่น โดยมีการออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย ดูโปร่งโล่ง สะดวกสบาย และน่าใช้งาน

มีการติดตั้งชุดเฟอร์นิเจอร์งานไม้และโซฟาตัวยาวโทนสีเทาประดับตกแต่งอย่างเป็นระเบียบและสัดส่วนการใช้งาน

ส่วนมุมนี้จะเป็นมุมทางเดินที่เชื่อมต่อไปยังพื้นที่ต่างๆของบ้าน ซึ่งมีการออกแบบที่โปร่งสบาย ตกแต่งด้วยโทนสีที่สว่างสดใส ช่วยให้ผ่อนคลายสายตาได้อย่างดีเยี่ยม

เป็นอีกหนึ่งบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลที่มีการออกแบบดีไซน์เรียบง่าย มีความทันสมัย สวยหรู ดูแพง มีการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายในได้อย่างคุมโทนและให้ความรู้สึกอบอุ่นละมุนสายตาได้เป็นอย่างดี หลังนี้เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก หากใครที่สนใจรายละเอียดสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Naiyarat Dankamak