ไอเดียบ้านสไตล์มินิมอล กะทัดรัดอบอุ่น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 182 ตร.ม.

วันนี้เราจะพาทุกคนไปชมเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลขนาดกลาง มีการออกแบบดีไซน์ที่สวยงาม น่ารัก ทันสมัยและอบอุ่น เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดปานกลางถึงเล็ก  หลังนี้เป็นผลงานการออกแบบจาก บ้านนภสร Napasorn Development จะน่าสนใจมากน้อยแค่ไหนไปชมรายละเอียดภายในบ้านกันเลยค่ะ แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลขนาดกลาง ตัวบ้านมีการออกแบบหน้ากว้าง มุงหลังคาด้วยกระเบื้องโทนสีเทา ตัวบ้านมีการตกแต่งในโทนสีขาวสว่าง ดูสะอาดตา และเพิ่มความโดดเด่นด้วยงานไม้โทนสีส้มให้ความรู้สึกอ่อนโยนและอบอุ่น

ตัวฝ้าเพดานภายนอกบ้านจะมีการออกแบบโดยเลือกใช้งานไม้โทนสีส้มเหลืองทั้งหลัง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ความโดดเด่นของบ้านสไตล์มินิมอล

บริเวณผนังด้านหน้าตัวบ้านมีการตกแต่งเพิ่มเติมด้วยวงกบและกระจกใสทรงสูง พร้อมผนังช่องลมโทนสีเทา ช่วยเพิ่มมิติความโดดเด่นให้กับบ้าน ดูมีลูกเล่นไม่จืดชืดจนเกินไป

ภายในบ้าน ถูกออกแบบโปร่งโล่ง สบาย เน้นพื้นที่สำหรับใช้สอยเป็นหลัก ตกแต่งในโทนสีขาวยืนพื้น ผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอ่อนอย่างลงตัวและเข้ากัน

สำหรับฝ้าเพดานมีการออกแบบลักษณะหลุมเรียบๆในโทนสีขาว พร้อมเพิ่มความโดดเด่นและสวยงามด้วยไฟสีส้มรอบด้าน

บริเวณหลังบ้านจะมีการออกแบบให้มีเฉลียงไม้ขนาดกว้าง จึงเหมาะแก่การนั่งชิว นั่งเล่น หรือจัดกิจกรรมนอกบ้านได้อย่างสะดวกสบาย น่าใช้งาน

ส่วนมุมนี้จะเป็นพื้นที่ภายในบ้านแบบโปร่งโล่ง ตกแต่งเรียบง่ายในโทนสีขาว พร้อมทางเดินไปยังพื้นที่ต่างๆภายในบ้านอย่างสะดวกสบายไม่แออัดหรือแคบ

มุมห้องน้ำ ถูกออกแบบโปร่งสบาย ตกแต่งในโทนสีขาว ทั้งผนังปูนเรียบๆและปูด้วยกระเบื้องลายอิฐ ผสานด้วยงานไม้อย่าง เฟอร์นิเจอร์และพื้นห้องได้อย่างลงตัว ดูอบอุ่น น่าใช้งาน พร้อมแบ่งแยกโซนเปียกและแห้งออกอย่างเป็นสัดส่วน สะดวกต่อการใช้งาน

ในส่วนของชักโครกจะมีการออกแบบที่ทันสมัยแบบอัติโนมัติ จึงสะดวกสบายแก่ผู้สูงวัยเป็นอย่างมาก

สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลขนาดกำลังดีไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไปนั้น ทางเราขอนำเสนอไอเดียบ้านหลังนี้ให้คุณเลยค่ะ เพราะมีการออกแบบที่น่ารัก อบอุ่น พร้อมมีพื้นที่ใช้สอยอย่างสะดวกสบาย ภายในบ้านประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องครัง 1 ห้องโถง พื้นที่ใช้สอย 182 ตารางเมตร หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : บ้านนภสร Napasorn Development