แบบบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอล ออกแบบทันสมัย ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม.

สวัสดีลูกเพจที่น่ารักทุกคนค่ะ วันนี้เรามีแบบบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอลมาแชร์ให้ทุกคนได้ชมกัน หลังนี้มีการออกแบบที่โปร่งสบาย เลือกตกแต่งในโทนสีที่เรียบง่าย ดูอบอุ่น เข้ากับทุกยุคทุกสมัย มาพร้อมเฉลียง เป็นผลงานการออกแบบโดย Studio Minimal House อย่ารอช้าไปชมรายละเอียดกันเลยค่ะ หลังนี้เป็นบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอล ดีไซน์หลังคาบ้านทรงหน้าจั่ว ตัวบ้านตกแต่งด้วยงานปูนเรียบๆโทนสีขาว ผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอ่อนอย่างอบอุ่น ดูผ่อนคลาย สบายตา ประตูทางเข้าหลักเป็นประตูงานไม้แบบบานเลื่อน

บริเวณด้านหลังของตัวบ้าน ยังคงมีการออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย ตกแต่งอย่างอบอุ่น ให้กลิ่นอายแบบมินิมอลสไตล์ มาพร้อมระเบียงรูปทรงตัวแอลสำหรับนั่งกินลมชมวิวเพลินๆ

เปิดประตูเข้ามาก็จะพบกับห้องโถงขนาดกว้างขวาง มีการจัดแบ่งพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วน เป็นระเบียบเรียบร้อย เลือกตกแต่งภายในด้วยโทนสีขาวสดใส ดูสะอาดตา ประดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างสวยงาม

ถัดมาจะเป็นห้องครัว โดยมีการออกแบบเป็นครัวเปิด ประดับตกแต่งด้วยชุดเคาน์เตอร์ครัวงานไม้โทนสีน้ำตาล รวมไปถึงชุดโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งรับประทานอาหาร ขนาด 6 ที่นั่ง

บริเวณห้องครัว ออกแบบให้มีเฉลียงงานไม้โทนสีน้ำตาลรูปทรงตัวแอล โดยมีการออกแบบให้มีหน้าต่างแบบบานพับหลายบาน จึงทำให้อากาศถ่ายเทสะดวก และสามารถเปิดรับลมเย็นๆได้อย่างเต็มที่

บริเวณด้านหน้าตัวบ้านมีการออกแบบให้มีโรงจอดรถขนาดกว้างขวาง มุงหลังคาทรงแบน สามารถจอดรถได้ถึง 3 คัน พร้อมประตูเปิด-ปิด อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย

สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอล ดีไซน์เรียบง่าย อบอุ่น มีความทันสมัย ขอแนะนำหลังนี้ให้เลยค่ะ ภายในประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น 1 ระเบียงชั้นบน 1 เฉลียงยกพื้นแบบญี่ปุ่น พื้นที่ใช้สอย 170 ตารางเมตร งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 3.2 ล้านบาท หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปล.งบประมาณในการก่อสร้างบ้านแต่ละหลังขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เช่น ค่าช่างฝีมือ ค่าเกรดวัสดุที่เลือกใช้ ค่าที่ดิน ค่าของตกแต่ง เป็นต้น ดังนั้น แบบบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อศึกษาตัวอย่างและเป็นแนวทางในการสร้างบ้านเท่านั้นค่ะ

ช่องทางที่สามารถติดต่อได้

Facebook : บ้าน Minimal house : ออกแบบ I สร้าง I รีโนเวท สไตล์มินิมัล

ขอบคุณข้อมูลจาก : Poom Chinchotikorn