แบบบ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอล โดดเด่นทันสมัย ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 57 ตร.ม.

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านพักตากอากาศขนาดกำลังดี วันนี้ทางเรามีไอเดียมาแชร์ให้ทุกคน เป็นบ้านของคุณ ChicPhone Mbk ตั้งอยู่ที่จังหวัดนครนายก โดยบ้านมีโครงสร้างแบบเรียบๆในทรงสี่เหลี่ยม ตกแต่งเรียบง่ายในโทนสีขาวครีมแซมด้วยงานไม้เล็กน้อย ใช้งบในการก่อสร้างไม่ถึง 5 แสนบาท ว่าแล้วเราไปชมรายละเอียดข้างในบ้านกันเลยดีกว่าค่ะ ภายนอกบ้านหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวแบบหน้ากว้าง เน้นเรียบง่าย ผนังภายนอกตัวบ้านทาด้วยโทนสีขาวครีม ออกแบบหลังคาบ้านทรงแบน มุงด้วยเมทัลชีสสีเข้มพร้อมมีชายคายื่นออกมาเล็กน้อย สามารถป้องกันแดดและฝนได้เป็นอย่างดี

มุมด้านหน้าบ้านจะออกแบบให้มีวงกบ ประดับตกแต่งมุมบ้านด้วยกระจกใสบานใหญ่ ประตูทางเข้าจะออกแบบให้เป็นประตูกระจกผสานด้วยงานไม้ให้กลิ่นอายแบบมินิมอล ดูอบอุ่น สบายตา

เปิดประตูบ้านมาจะพบกับมุมห้องนั่งเล่นฝั่งซ้ายมือ ตกแต่งด้วยโซฟาตัวยาวโทนสีเข้ม พร้อมโต๊ะทรงกลมสไตล์มินิมอลวางอยู่ตรงกลาง ทำให้บรรยากาศภายในห้องรู้สึกผ่อนคลาย ดูโปร่งโล่ง เหมาะแก่การพักผ่อนเอนกาย

มุมนี้ของบ้านจะเป็นมุมเล็กๆ สำหรับนั่งชิวๆ จีบกาแฟแบบฟินๆ ตกแต่งด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้น่ารักๆ โดดเด่นมีเอกลักษณ์แบบมินิมอลสไตล์ ช่วยผ่อนคลายได้ดี

มุมห้องครัว จะเป็นครัวเปิดในโทนสีขาวเรียบๆเน้นสบายตา ผ่อนคลาย มีการก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนังสีขาว พร้อมติดตั้งตู้แควนลอยติดผนังสำหรับเก็บข้าวของ และประดับตกแต่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกคุมโทนสีขาวล้วน

มุมนี้จะเป็นมุมนั่งรับประทานอาหาร โดยประดับตกแต่งด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้ทรงมนสไตล์มินิมอลขนาด 5 ที่นั่ง ตกแต่งบนโต๊ะด้วยกระถางต้นไม้จิ๋วน่ารักๆ เพิ่มความพิเศษให้โต๊ะดูน่ารัก มองกี่ทีก็ไม่มีเบื่อ

มุมห้องนอน ยังคงเน้นความเรียบง่าย คุมโทนด้วยสีขาวทั้งห้อง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์น่ารักๆสไตล์มินิมอล เพิ่มความน่ารักของห้องด้วยวงกบกระจกใส ทำให้สามารถมองดูวิวภายนอกห้องได้อย่างสบายตา เหมาะแก่การหลบมาชาร์จแบตร่างกายอย่างที่สุด

มุมห้องน้ำ มีการออกแบบเป็นแนวยาว แบ่งแยกโซนต่างๆออกมาได้เป็นอย่างดี ตกแต่งผนังห้องด้วยกระเบื้องลายอิฐโทนสีขาว ตกแต่งพื้นห้องน่ารักๆให้ความรู้สึกอยู่กับธรรมชาติตลอดเวลา เพิ่มความโดดเด่นด้วยหลังคาสกายไลท์ที่ช่วยให้มีแสงสว่างสาดส่องเข้ามาภายในห้องอย่างทั่วถึง

มุมนี้เป็นมุมทางเดินไปยังห้องน้ำ มีการตกแต่งผนังด้วยกรอบรูปน่ารักๆ และชั้นวางโทนสีอ่อนละมุน ให้กลิ่นอายแบบญี่ปุ่นของแท้

เป็นบ้านพักตากอากาศที่มีความน่ารัก เรียบง่าย ดูอบอุ่น เป็นธรรมชาติมากๆ เน้นการพักผ่อนอย่างแท้จริง สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านพักตักอากาศน่ารักๆสไตล์มินิมอลแนะนำเลยค่ะ หากใครที่อยากสอบถามข้รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : ChicPhone Mbk