แบบบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอล ออกแบบเรียบง่าย อบอุ่นน่าอยู่ พื้นที่ใช้สอย 220 ตรม.

สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอลมาทางนี้เลยค่ะ วันนี้เราจะพาทุกคนไปชมบ้านหลังนี้กันเลย โดดเด่นสะดุดตาไม่ซ้ำใคร ดีไซน์ทันสมัย ดูแพง พร้อมตกแต่งอย่างอบอุ่นในโทนสีขาวทั่วทั้งหลัง เป็นผลงานการออกแบบโดย DEPTH Architect จะน่าสนใจมากขนาดไหนตามไปชมกันเลยค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอล โดยมีการออกแบบที่โดดเด่นสะดุดตาด้วยรูปทรงเรขาคณิต ตัวบ้านตกแต่งในโทนสีขาวสว่างสดใส ออกแบบหลังคาทรงหน้าจั่ว พร้อมทั้งติดตั้งหน้าต่างกระจกใสสำหรับระบายอากาศ รับไออุ่นจากแสงแดด

บริเวณหน้าบ้านจะถูกออกแบบให้มีเฉลียงไม้ขนาดเล็กสำหรับทำกิจกรรม พร้อมทั้งติดตั้งม้านั่งแบบลอย และออกแบบประตูทางเข้าหลักเป็นประตูไม้โทนสีน้ำตาล ตัดกับโทนสีตัวบ้านได้อย่างลงตัวดูอบอุ่น

ด้านหน้าเฉลียงจะมีการออกแบบให้มีหน้าต่างกระจกใสแบบบานพับขนาดใหญ่ เชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่น จึงทำให้สามารถรับลม ระบายอากาศภายในได้อย่างเต็มที่ และทำให้บ้านโปร่งสบายอีกด้วย

เมื่อเข้ามาในบ้านก็จะพบกับห้องนั่งเล่นขนาดกว้างขวาง เลือกออกแบบสูงโปร่งสบาย ตกแต่งด้วยโทนสีขาวสว่างสดใส สะอาดตา ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีอ่อน พร้อมทั้งติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ชุดโซฟาแบบตัวแอลขนาดใหญ่

ถัดมาจะเป็นโซนนั่งรับประทานอาหาร โดยมีการออกแบบที่เรียบง่าย โปร่งสบาย อบอุ่น ละมุนสายตา ประดับด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้สไตล์มินิมอลน่ารักๆ ขนาด 4 ที่นั่ง

ต่อมาเป็นห้องครัว มีการจัดแบ่งพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วน สะอาด น่าใช้งาน ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวแบบตัวแอลโทนสีขาว เหนือเคาน์เตอร์ครัวจะออกแบบให้เป็นตู้แขวนลอยและชั้นวางสำหรับเก็บของ พร้อมทั้งมีเคาน์เตอร์บาร์สำหรับนั่งทานอาหาร นั่งพักผ่อน

บันไดทางขึ้นชั้นสองถูกออกแบบให้เป็นบันไดขั้นงานไม้ พร้อมติดตั้งราวจับเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับสมาชิกภายในบ้าน

ในส่วนของห้องนอนแรกนั้น ถูกออกแบบเป็นห้องขนาดใหญ่ ตกแต่งเรียบง่าย เน้นความสะดวกสบาย โดยติดตั้งเตียงไม้ขนาดใหญ่ 1 หลัง พร้อมทั้งประดับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครัน ทันสมัย

ห้องนอนที่สอง ถูกออกแบบเรียบง่าย ตกแต่งด้วยโทนสีสบายตา มีการติดตั้งเตียงขนาดใหญ่ 1 หลัง ชุดโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งทำงาน และชุดโต๊ะชั้นวางของขนาดใหญ่ประดับอยู่อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย

ส่วนห้องน้ำ ตกแต่งด้วยโทนสีขาวผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอย่างลงตัว ผนังห้องตกแต่งด้วยกระเบื้องลายอิฐโทนสีขาวสว่าง พร้อมทั้งติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์และเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย น่าใช้งาน

เป็นอีกหนึ่งบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอลที่การออกแบบโดดเด่นสะดุดตาไม่ซ้ำใคร พร้อมทั้งตกแต่งเรียบง่าย โปร่งสบาย ดูอบอุ่น และเป็นระเบียบเรียบร้อย หลังนี้ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เป็นบ้านของคุณ K’Nat หากใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

เพจ : DEPTH Architect Studio – Chiang Mai

เบอร์โทร : 090 320 9282

ขอบคุณข้อมูลจาก : DEPTH Architect