บ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอล ตกแต่งด้วยงานไม้ อบอุ่นสวยงาม ให้กลิ่นอายเหมือนอยู่คาเฟ่

สวัสดีผู้ชมที่น่ารักทุกคนค่ะ กลับมาพบกันเป็นประจำอีกเช่นเคยวันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปรับชมไอเดียบ้านสวยๆสไตล์มินิมอล ออกแบบตามเรขาคณิต ในส่วนของรายละเอียดการตกแต่งนั้น ตัวบ้านทั้งหลังจะทาด้วยโทนสีขาว ภายในบ้านจะตกแต่งด้วยงานไม้รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์น่ารักๆสไตล์มินิมอล เน้นความเรียบง่าย พื้นที่ใช้สอยเยอะ สะดวกสบายไม่แออัด เป็นบ้านของ Sansanee Ph จะสวยงามและน่าอยู่ขนาดไหนไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะภายนอกตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบหลังคาแบบต่างระดับบริเวณด้านหน้าบ้านจะเป็นประตูเข้า-ออกแบบงานไม้ทรงโค้งมน ทำให้บ้านดูสวยงามมีมิติสไตล์ยุโรป และเข้ากันกับโครงปูนสีขาวสะอาดตา

เปิดประตูทางเข้าบ้านก็จะพบกับพื้นที่ลานจอดรถ ปูพื้นด้วยอิฐโทนสีเข้ม ออกแบบผนังเป็นผนังช่องลมสำหรับระบายอากาศและมีแสงสว่างสองเข้ามา สามารถจอดรถได้สบายๆไม่แออัด

ก่อนจะเข้าสู่ภายในบ้าน ต้องผ่านลานกว้างๆ มีการปูพื้นด้วยกระเบื้องยางลายไม้ ซึ่งออกแบบมาเพื่อเป็นพื้นที่ในการพักผ่อน ทำกิจกรรมครอบครัว สร้างสรรค์ จัดปาร์ตี้ได้อย่างสุดฟิน พร้อมรับอากาศที่สดชื่น บริสูทธิ์

เปิดประตูบ้านเข้ามาก็จะเจอกับห้องโถงพื้นที่ส่วนกลางของบ้านที่ใช้พักผ่อน ต้อนรับแขก มีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้ เข้ากันกับโครงปูนโทนสีขาว มีหน้าต่างกระจกใสเฟรมไม้แบบเปิด-ปิด ตกแต่งด้วยผ้าม่านโทนสีขาวอย่างสวยงาม ดูสบายตา

มุมนี้ของบ้านจะเป็นมุมรับประทานอาหาร ปูพื้นบ้านด้วยกระเบื้องยางลายไม้สีน้ำตาลอ่อน ออกแบบประตูเป็นประตูไม้โทนสีเข้ม ตกแต่งภายในห้องด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์งานไม้อย่างเป็นระเบียบ เพิ่มความพิเศษด้วยตู้เย็นเล็กๆสไตล์มินิมอลสีขาว พร้อมหน้าต่างกระจกใสแบบยาว

และมุมนี้จะเป็นห้องครัวแบบปิด มีขนาดกว้างขวาง ออกแบบให้มีผนังช่องลมสำหรับระบายอากาศ กลิ่น ควัน จากการทำอาหาร มีประตูทางออกหลังบ้านแบบใหญ่ ก่อเคาน์เตอร์ครัวลายอิฐสีขาว พร้อมตู้แขวนลอยสำหรับเก็บของใช้ต่างๆ มีการจัดสรรพื้นที่ได้เป็นอย่างดี วางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่เกะกะขวางทางเดิน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับไอเดียแบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลหลังนี้ บอกเลยว่าเป็นบ้านขนาดกะทัดรัดที่มีการจัดสรรพื้นที่ภายในออกมาได้เป็นอย่างดี เป็นระเบียบเรียบร้อย มีการวางตำแหน่งเฟอร์นิเจอร์ต่างๆได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะกับคนที่อยากมีพื้นที่โปร่งโล่ง สบายๆ ไม่แออัดมากๆ หวังว่าบ้านหลังนี้จะเป็นไอเดียแก่ทุกๆคนกันไม่มากก็น้อยนะคะ หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Sansanee Ph