แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล พื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

สำหรับวันนี้ก็มาเจอกับเราอีกเช่นเคยเป็นประจำกับแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลทันสมัย ผลงานการออกแบบโดยสถาปนิกจาก 24/7 Home เป็นบ้านพักอาศัยขนาดกลางกำลังดีเลย มีการออกแบบดีไซน์ที่เรียบง่าย ทันสมัย มีเอกลักษณ์และเสน่ห์เฉพาะตัว ตามไปชมรายละเอียดภายในบ้านกันเลยค่ะ ลักษณะภายนอก เป็นบ้านชั้นเดียวขนาดกลาง ยกพื้นสูง มีการออกแบบรูปทรงเรขาคณิต สะอาด โปร่งโล่ง มีการตกแต่งในโทนสีอบอุ่น ให้กลิ่นอายความเป็นมินิมอลสไตล์อย่างเด่นชัด พร้อมมีการตกแต่งบ้านด้วยประตูและหน้าต่างแบบกระจกใส จึงสามารถรับแสงแดดและอากาศอันบริสุทธิ์จากภายนอกได้อย่างเต็มที่

เพื่อให้เข้ากับสภาพอากาศที่ร้อนของเมืองไทย รอบตัวบ้านจะถูกเลือกดีไซน์หน้าต่างและผนังด้วยกระจกใสบานใหญ่ ทำให้บ้านดูโปร่งสบาย เปิดรับลมเย็นๆได้ทุกเวลาและเข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัวที่สุด

ภายในบ้าน มีการออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยแบบกว้างขวาง และตกแต่งในโทนสีที่อบอุ่น สว่าง ผสานกับงานไม้โทนสีน้ำตาลอ่อนได้อย่างลงตัว และดูนุ่มนวล เหมาะแก่การพักผ่อน พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครันทันสมัย

เช่นเดียวกันกับห้องครัว ที่ยังคงมีการตกแต่งในโทนสีครีม-น้ำตาลอ่อน มีการจัดสรรพื้นที่ภายในห้องได้เป็นระเบียบเรียบร้อย ครบทุกฟังก์ชั่น สัดส่วนการใช้งาน ทั้ง เคาน์เตอร์ครัว เคาน์เตอร์สำหรับล้างจาน เคาน์เตอร์บาร์สำหรับนั่งรับประทานอาหาร ให้ความรู้นุ่มนวลน่าสัมผัสทุกการใช้งาน

ภายในห้องนอนยังคงมีการออกแบบและตกแต่งแบบอบอุ่นนุ่มนวลในโทนสีครีม-น้ำตาลอ่อน ประดับด้วยเตียงขนาดกลางอยู่กลางห้อง พร้อมโต๊ะอเนกประสงค์ทั้งสองหัวมุม ผนังเหนือเตียงมีการตกแต่งด้วยกรอบรูปน่ารักๆแบบมินิมอลสไตล์ ช่วยเพิ่มสีสันให้กับห้องได้อย่างอบอุ่น

มุมนี้จะเชื่อมต่อกับห้องนอน โดยเป็นมุมสำหรับนั่งทำงาน แต่งตัว โดยประดับด้วยโต๊ะลอยติดผนังแบบยาว พร้อมมีตู้เก็บของ เสื้อผ้าขนาดใหญ่ประดับอยู่ จึงเป็นมุมที่สะดวกสบายในการแต่งตัว ให้ความเป็นส่วนตัวได้เป็นอย่างดี

ห้องน้ำ มีการออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวาง ตกแต่งในโทนสีขาวครีม มีการแบ่งพื้นที่ใช้สอยระหว่างเปียกและแห้งด้วยผนังกระจกใสอย่างเป็นสัดส่วน พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทันสมัย หรูหราทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

ความพิเศษของบ้านหลังนี้ คือ มีการออกแบบให้มีอ่างจากุชชี่ขนาดใหญ่สำหรับแช่ตัวได้อย่างสบาย ผ่อนคลายได้ดี พร้อมมีมุมหน้าต่างกระจกใสสำหรับเปิดรับลมชมวิว อย่างเพลิดเพลิน

รูปแปลนบ้าน

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลขนาดกลางหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 220 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างประมาณ 3.5 ล้านบาท หากใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปล.งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังย่อมแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เช่น ค่าช่างฝีมือ ค่าเกรดวัสดุที่เลือกใช้ ค่าที่ดิน ค่าของตกแต่งบ้าน เป็นต้น ดังนั้น แบบบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างศึกษาและแนวทางในการสร้างบ้านเท่านั้นค่ะ

เบอร์โทรศัพท์: 090-1022528 , 099-2239779

อีเมลล์: B24_7homestudio@hotmail.com

ขอบคุณที่มา : 24/7 Home