แบบบ้านสวยสองชั้นสไตล์มินิมอล ออกแบบลงตัว กะทัดรัดน่าอยู่

วันนี้ก็มาพบกับบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอลขนาดกำลังดี น่ารัก อบอุ่น เป็นผลงานการออกแบบโดย S.L.CON ตัวบ้านมีการตกแต่งด้วยโทนสีเรียบง่าย ดูอบอุ่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลายได้ดี และมีการออกแบบดีไซน์ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร จะน่าสนใจมากน้อยแค่ไหนไปชมพร้อมกันเลยค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอล โดยออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่ว มุงด้วยกระเบื้องโทนสีเทา ตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนขาวครีม ตกแต่งชั้นบนด้วยระแนงไม้โทนสีครีมและวงกบขนาดกลาง ช่วยเพิ่มความโดดเด่นสะดุดตาให้กับตัวบ้านมากยิ่งขึ้น

บริเวณชั้นล่างมุงด้วยหลังคากระเบื้องยื่นออกมา โดยออกแบบให้มีระเบียงเล็กๆไว้สำหรับนั่งชิวๆ พร้อมตกแต่งด้วยระแนงไม้เพื่อเพิ่มความสวยงาม ส่วนประตูทางเข้าหลักออกแบบให้เป็นประตูไม้โทนสีน้ำตาล

ภายในตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสว่างสดใส ตัดด้วยงานไม้โทนสีอ่อนอย่างละมุนละไม ห้องครัวถูกออกแบบโปร่งสบาย ตกแต่งแบบเรียบง่าย ดูอบอุ่น สบายตา พร้อมติดตั้งเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทันสมัย

ติดกับเคาน์เตอร์ครัวถูกออกแบบให้เป็นเคาน์เตอร์บาร์สำหรับนั่งดื่ม นั่งทานอาหาร พร้อมทั้งประดับด้วยโคมไฟทรงกรวยสีพาสเทลน่ารักๆ เพิ่มสีสันให้กับบ้าน

ถัดมาห้องน้ำ มีการออกแบบที่โปร่งสบาย พื้นที่ค่อนข้างกว้างเลยทีเดียว จึงสามารถแบ่งโซนเปียกและแห้งได้อย่างสะดวกสบาย และมีการตกแต่งในโทนสีที่เรียบง่าย สบายตา

ต่อมาจะเป็นห้องแต่งตัว เลือกออกแบบโดยใช้ตู้บิวท์อินโทนสีขาวครีมทั้งห้อง พร้อมทั้งติดตั้งกระจกบานใหญ่สำหรับแต่งตัว

ในส่วนของบันไดทางขึ้นชั้นสองถูกออกแบบเรียบง่ายในโทนสีขาว ผสานด้วยงานไม้อย่างอบอุ่น พร้อมทั้งติดตั้งราวจับและราวกั้นอย่างละมุน ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับสมาชิกในครอบครัว

ส่วนมุมนี้เป็นระเบียงหน้าบ้านของชั้นสอง ตกแต่งแบบเรียบง่าย ให้ความรู้สึกอบอุ่น และผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับชมวิว รับลมเย็นๆ

สำหรับใครที่กำลังมองหาหรือสนใจแบบบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอล ดีไซน์การออกแบบที่น่ารัก อบอุ่น ไม่เล็กและใหญ่จนเกินไปนั้น สามารถศึกษาตัวอย่างและแนวทางของบ้านหลังนี้ได้เลยค่ะ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก-กลาง หากใครที่สนใจอยากสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ช่องทางการติดต่อสอบถาม

Tel. : 0979941155

Line ID : SLCON

ขอบคุณข้อมูลจาก : S.L.CON