แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ออกแบบเรียบง่ายอบอุ่น บรรยากาศน่าพักผ่อน

สำหรับวันนี้เราจะพาทุกไปคนไปชมบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ดีไซน์การออกแบบเน้นความเรียบง่าย อบอุ่น ตามลักษณะมินิมอลสไตล์ พร้อมทั้งมีการตกแต่งที่น่าอยู่ สบายตา ผลงานการออกแบบโดย  Royalhouse ถ้าพร้อมเราไปติดตามชมภายในบ้านกันเลยค่ะ ภายนอกบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ดีไซน์เรียบง่าย มุงหลังคาด้วยเมทัลชีสโทนสีเข้ม พร้อมออกแบบหน้าบ้านให้มีประตูระแนงไม้ ประตูส่วนหน้าเป็นประตูกระจกบานสไลด์ ตัวบ้านตกแต่งในโทนสีขาวสะอาดตา

พื้นที่ส่วนนี้เป็นทางเชื่อมระหว่างบ้าน โดยออกแบบให้เป็นลานไม้กว้างๆ จึงเหมาะแก่การทำกิจกรรมนอกบ้านได้อย่างสะดวกสบาย ไม่แออัดหรือคับแคบ

ภายในบ้านส่วนหน้า มีพื้นที่ไม่กว้างมากนัก จึงมีการทำห้องอเนกประสงค์เล็กๆ ออกแบบที่นอนเป็นชั้นลอยติดเพดาน ทำให้บริเวณตัวห้องมีพื้นที่กว้างขวางในการเก็บสิ่งของ หรือทำกิจกรรมได้อย่างสะดวกสบาย

ภายในห้องมีการตกแต่งด้วยงานปูนเรียบๆโทนสีขาว ผสานกันด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอย่างลงตัว ดูอบอุ่นและน่าใช้งาน

ในส่วนของบ้านอีกหลังมีการตกแต่งภายในบ้านโปร่งสบาย ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย มีการออกแบบด้วยงานปูนผสานด้วยงานไม้อย่างเข้ากันและมีเสน่ห์ดึงดูด พร้อมมีการออกแบบพื้นที่โซนต่างๆอย่างเป็นสัดส่วนน่าใช้งานและสะดวกสบาย

มุมนอกนตัวบ้านที่สามารถมองเห็นบ้านวิวทั้งสองหลังหันหน้าเข้าหากันอย่างเด่นชัดและดูอบอุ่น

รูปแปลนบ้าน

สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านสไตล์มินิมอลดีไซน์น่ารัก อบอุ่น มองไม่มีเบื่อ ขอแนะนำหลังนี้ให้กับทุกคนเลยค่ะ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่ เนื้อที่ 128 ตรารางเมตร ตัวบ้านตั้งอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น หากใครที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ช่องทางติดต่อเพิ่มเติม

ออกแบบโดย : Royalhouse

ที่มา : Archdaily

ขอบคุณข้อมูลจาก : Royalhouse