แบบบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอล ทันสมัยน่าอยู่ ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 132 ตร.ม.

วันนี้ก็มาพบกับเราอีกเช่นเคยกับแบบบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอล จากแนวคิดของ Organic Living ดีไซน์การออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย ดูสบายตา ในโทนสีขาว-น้ำตาล เอกลักษณ์อันโดดเด่นของบ้านสไตล์มินิมอล แถมเลือกการตกแต่งที่เรียบหรู ดูแพง เข้ากับทกุยุคทุกสมัย จะน่าสนใจขนาดไหนนั้นลองไปชมรายละเอียดภายในกันเลยค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอล โดยมีการออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่วเล่นระดับ ฝ้าเพดานภายนอกตกแต่งในโทนสีขาว ตัวบ้านทาด้วยโทนสีขาวยืนพื้น ผนังด้านหน้าบ้านมีการตกแต่งที่พิเศษโดยเลือกใช้ผนังลายอิฐโทนสีเทา ประตูทางเข้าหลักออกแบบให้เป็นประตูกระจกแบบบานเลื่อน

เมื่อเปิดประตูเข้ามาในบ้านจะพบกับห้องนั่งเล่นหรือห้องโถงแนวยาว ตกแต่งภายในด้วยโทนสีขาวเรียบๆ ผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอ่อนได้อย่างลงตัวสมดุลกัน พร้อมมีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่โดดเด่น มีความทันสมัย เรียบหรู

ติดกับบริเวณทางขึ้นชั้น 2 จะมีการออกแบบให้เป็นมุมห้องครัว โดยออกแบบเป็นครัวเปิด ตกแต่งภายในด้วยงานไม้โทนสีอ่อนเกือบทั้งหมด ทั้ง เคาน์เตอร์ครัว ตู้แขวนลอยติดผนัง และพื้นห้อง พร้อมประดับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทันสมัยทุกการใช้งาน

ถัดมาจะเป็นห้องนอน ยังคงมีการออกแบบที่เน้นความเรียบง่ายในโทนสีอบอุ่น สว่าง สดใส พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทุกฟังก์ชั่นใช้งาน โดดเด่นด้วยซุ้มประตูโค้งมน ให้กลิ่นอายแบบมินิมอลสไตล์

ส่วนห้องน้ำ ถูกออกแบบคุมโทนด้วยสีขาวทั่วทั้งห้อง ตัดด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้โทนสีอ่อนอย่างละมุนละไม น่าใช้งาน พร้อมแบ่งแยกโซนเปียก-แห้งด้วยกระจกใสกั้น ช่วยให้สะดวกสบายต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้นไปอีก

รูปแปลนบ้านชั้นที่ 1

รูปแปลนบ้านชั้นที่ 2

สำหรับใครที่ชอบแบบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอล ดีไซน์การออกแบบที่เรียบง่าย อบอุ่น น่าอยู่ เราของฝากไอเดียบ้านหลังนี้ไว้ในใจคุณเลยค่ะ ภายในประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 132 ตารางเมตร ตัวบ้านตั้งอยู่ที่ศาลายา-คลองโยง จ.นครปฐม หากใครที่สนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ติดต่อสอบถามข้อมูลที่

Facebook : KTN ASSET

ขอบคุณข้อมูลจาก : Organic Living