แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์มินิมอล ทันสมัยน่าอยู่ ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม.

สวัสดีลูกเพจที่น่ารักทุกคนค่ะ สำหรับวันนี้เรามีแบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์มินิมอลมาฝากทุกคน หลังนี้เป็นผลงานการออกแบบโดย archdaily ตัวบ้านมีการออกแบบที่เรียบง่ายคุมโทนด้วยสีขาวสะอาดตา เพิ่มสีสันด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาล ถ้าพร้อมแล้วเราไปติดตามชมรายละเอียดภายในบ้านกันเลยค่ะ หลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลชั้นครึ่ง ดีไซน์โดดเด่นรูปทรงเรขาคณิต ตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวยืนพื้น ผสานด้วยรายละเอียดงานไม้โทนสีน้ำตาลละมุน ช่วยเพิ่มความโดดเด่น มีเสน่ห์ให้กับตัวบ้าน

ติดกับตัวบ้านจะถูกออกแบบให้มีห้องกระจกใสโปร่งสบาย มีขนาดขว้างขวาง โดยออกแบบเป็นห้องครัว ตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทันสมัย

ห้องนี้มีการออกแบบให้เป็นห้องนอนแนวยาว ตกแต่งด้วยโทนสีขาวยืนพื้น ตัดด้วยเพดานงานไม้โทนสีอ่อน พร้อมติดตั้งตู้ชั้นวางบิวท์อินติดผนังตลอดแนวทางผนัง

มุมนี้เป็นมุมบันไดทางขึ้นชั้นลอย โดยออกแบบเป็นบันไดงานไม้โทนสีอ่อนทั้งหมด จึงทำให้บ้านดูมีสีสันไม่น่าเบื่อ

โซนนี้จะถูกออกแบบเป็นพื้นที่สำหรับนั่งเล่นชิวๆ ตกแต่งภายในด้วยโทนสีขาวสว่างสดใส ดูสะอาดและสบายตา เพิ่มความโดดเด่นด้วยหน้าต่างงานไม้อย่างลงตัว ดูอบอุ่นละมุนสวยงาม

มุมห้องครัวถูกออกแบบอย่างโปร่งสบาย น่าอยู่ น่าใช้งาน โดยประดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเคาน์เตอร์ครัว ชุดโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งทานอาหาร รวมไปถึงชุดโซฟา เก้าอี้ สำหรับนั่งพักผ่อนชิวๆ

ในส่วนของห้องน้ำ มีการออกแบบที่โปร่งสบาย มีพื้นที่สำหรับการใช้งานอย่างสะดวกสบายไม่แออัด พร้อมติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน และแบ่งแยกโซนเปียก-แห้งอย่างชัดเจน

โซนอ่างล้างหน้ามีการออกแบบที่โดดเด่น และมีเอกลักษณ์โดดเด่นสไตล์มินิมอล ไม่ว่าจะเป็นอ่างล้างหน้า ตู้อเนกประสงค์งานไม้โทนสีอ่อน รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งน่ารักๆ

ส่วนมุมนี้ถูกออกแบบให้เป็นมุมผ่อนคลายสมอง โดยออกแบบให้เป็นพื้นที่นั่งอ่านหนังสือแบบชิวๆ มีความเป็นส่วนตัวสูง จึงเหมาะแก่การมานั่งพักสมองหรือหาความรู้อย่างเพลิดเพลิน

รูปแปลนบ้าน

เป็นบ้านชั้นครึ่งที่มีการออกแบบดีไซน์เรียบง่าย แต่มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สุด ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง 1 ห้องอ่านหนังสือ พื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตร สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : archdaily