แบบบ้านสวยสไตล์มินิมอล ออกแบบเรียบง่าย กะทัดรัดน่าอยู่

วันนี้เราจะมานำเสนอแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลมาให้ทุกคนได้ชื่นตากัน หลังนี้มีการออกแบบที่โดดเด่น มีเสน่ห์ชวนหลงไหลไม่เหมือAdd Newนใคร โดยเฉพาะการออกแบบหลังคาบ้านและการตกแต่งด้านหน้าตัวบ้านที่สวยงาม ทันสมัยและดูอบอุ่น แบบบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จาก Nông Dân Tư Mập ถ้าพร้อมแล้วเราไปติดตามชมข้างในบ้านกันเลยค่ะ ลักษณะภายนอกของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล หลังคาทรงเพิงแหงน ตัวบ้านมีการตกแต่งที่โดดเด่น มีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเฉพาะผนังลวดลายอิฐสีส้ม พร้อมเพิ่มมิติความสวยงามด้วยวงกบ

มุมห้องนอน จะมีการออกแบบโปร่งสบาย ตกแต่งผนังและฝ้าเพดานในโทนสีขาวเรียบ ปูพื้นด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีน้ำตาล ประดับด้วยเตียงขนาดใหญ่ต่อกันสองเตียง พร้อมมีหน้าต่างกระจกใสขนาดใหญ่และระเบียงหลังห้องสำหรับนั่งเล่น ชมวิวทิวทัศน์

ถัดมาจะเป็นห้องโถง มีการตกแต่งในโทนสีขาว ผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอย่างพื้นบ้านและเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัวและอบอุ่น มีการจัดแบ่งโซนชุดโต๊ะเก้าอี้อย่างเป็นระเบียบและสัดส่วนที่น่ารัก ไม่แออัดหรือดูรกจนเกินไป

ต่อมาจะเป็นส่วนของห้องครัว ยังคงมีการตกแต่งในโทนสีขาวและงานไม้โทนสีน้ำตาลเช่นเดียวกัน มีการติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวขนาดยาว และเคาน์เตอร์บาร์สำหรับนั่งรับประทานอาหาร พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทันสมัย

ในส่วนของพื้นที่ห้องน้ำ จะมีการแบ่งแยกสัดส่วนพื้นที่การใช้งานได้อย่างเป็นระเบียบ ไม่ว่าจะโซนเก็บของ โซนซักล้าง และห้องน้ำ สามารถอยู่ในพื้นที่เดียวกันได้แบบสะดวกสบาย ไม่รกหูรกตา

สำหรับใครที่สนใจแบบบ้านหลังนี้ เพื่อศึกษาเป็นตัวอย่างหรือแนวทางในการสร้างบ้าน สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Nông Dân Tư Mập