บ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล กะทัดรัดอบอุ่น ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น

วันนี้ก็มาพบกับเราอีกเช่นเคยเป็นประจำกับบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลหลังเล็กกระทัดรัด ผลงานการออกแบบโดย TINY.WORLD หลังนี้มีความน่ารัก อบอุ่น ด้วยสไตล์การตกแต่งที่เรียบง่าย สบายตา น่าอยู่ แบบมินิมอลสไตล์ ถ้าหากพร้อมแล้วเราไปชมรายละเอียดภายในบ้านกันเลยดีกว่าค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล โดยออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่ว มุงด้วยกระเบื้องโทนสีเข้ม ตัวบ้านตกแต่งในโทนสีขาวผสานด้วยโทนสีเทาอย่างลงตัว พร้อมตกแต่งรอบๆตัวบ้านด้วยโคมไฟติดผนัง ช่วยเพิ่มแสงสว่างให้กับตัวบ้าน

บริเวณหน้าบ้านมีการออกแบบให้มีเฉลียงเล็กๆสำหรับนั่งกินลมชมวิวทิวทัศน์ พร้อมออกแบบประตูทางเข้าหลักเป็นประตูกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ จึงทำให้สะดวกสบายในการเข้าออก

เมื่อเข้ามาภายในบ้านจะเจอกับห้องโถงขนาดกว้าง โดยจัดสรรพื้นที่ภายในได้อย่างชัดเจนเป็นสัดส่วน และเป็นระเบียบเรียบร้อย น่าอยู่

โซนห้องนั่งเล่น จะมีการตกแต่งด้วยชุดโซฟาตัวแอลขนาดใหญ่โทนสีครีม พร้อมประดับด้วยโต๊ะทรงกลมอเนกประสงค์สำหรับวางสิ่งของต่างๆ

ถัดมาจะเป็นโซนห้องครัว มีการตกแต่งแบบทูโทนระหว่างสีขาวและงานไม้โทนสีน้ำตาล ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวติดผนังรูปทรงตัวแอล พร้อมตู้แขวนลอยและชั้นลอยสำหรับเก็บข้าวของเครื่องใช้ในครัว และประดับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

สำหรับโซนนี้จะเป็นมุมนั่งรับประทานอาหารแบบชิวๆเพลินๆ โดยประดับด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้โทนสีขาว-น้ำตาล ขนาด 6 ที่นั่ง พร้อมตกแต่งรอบๆด้วยตู้ลิ้นชักและกรอบรูปสวยๆ ช่วยเพิ่มสีสันงดงามให้กับบ้านได้มากขึ้น

มุมนี้จะเป็นเคาน์เตอร์เกาะกลาง พร้อมลิ้นชักสำหรับเก็บพวกช้อน ส้อม มีด อุปกรณ์ครัวต่างๆ อย่างเป็นระเบียบและสะดวกสบายต่อการใช้งานและจัดเก็บ

ในส่วนของห้องนอน มีการออกแบบและตกแต่งในโทนสีสบายตา น่าอยู่ ประดับด้วยเตียงขนาดใหญ่ 1 หลัง เหนือหัวเตียงประดับด้วยกรอบรูปงานศิลปะสีสันลวดลายสวยงาม พร้อมมีหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่สำหรับชมวิวภายนอกและเปิดรับลมเย็นๆ

ส่วนห้องนี้ก็ยังคงมีการออกแบบที่โปร่งสบาย ตกแต่งเรียบง่ายสไตล์มินิมอล ประดับประดาห้องด้วยงานฝีมือจักสานอย่างสวยงาม โดดเด่น และมีเสน่ห์ พร้อมมีหน้าต่างกระจกบานใหญ่สำหรับชมวิวและเปิดรับอากาศภายนอกบ้านอย่างสะดวกสบาย

สำหรับลูกเพจคนไหนที่สนใจแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลขนาดกระทัดรัด ดีไซน์เรียบง่าย อบอุ่น อยู่สบาย ทางเราขอแนะนำหลังนี้เพื่อเป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้คุณเลยค่ะ เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็กมากๆ หากที่ใครสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : TINY.WORLD