แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ดีไซน์เรียบง่ายอบอุ่น บรรยากาศน่าอยู่มาก

วันนี้ทางเราจะมานำเสนอแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลมาให้ทุกคนได้ศึกษาและชื่นชมให้ชื่นตากัน หลังนี้ได้รับการเผยแพร่โดย chukodate เป็นบ้านชั้นเดียวขนาดกระทัดรัด น่ารัก อบอุ่น ดีไซน์เรียบง่าย โปร่งสบายในโทนสีขาวผสานด้วยสีเข้มอย่างลงตัว พร้อมมีเฉลียงหน้าบ้านสำหรับนั่งกินลมชมวิว แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวแบบหน้ากว้าง โดยมีการออกแบบหลังคาบ้านจั่วมุงด้วยเมทัลชีส ตัวบ้านตกแต่งแบบทูโทนทั้งสีขาวและสีเข้ม มีเฉลียงไม้หน้าบ้านสำหรับนั่งพักผ่อน ชมวิวทิวทัศน์รอบบ้าน ส่วนประตูทางเข้าออกแบบเป็นประตูไม้โทนสีน้ำตาล

ห้องโถง มีการออกแบบสูงโปร่งสบาย ในโทนสีสว่าง ผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอย่างลงตัวแบบมินิมอลสไตล์ พร้อมตกแต่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ครบครันทุกการใช้งาน

ถัดมาจากห้องโถงจะเป็นห้องครัว โดยเลือกออกแบบเป็นครัวเปิด ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวทั้งสองฝั่ง พร้อมมีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทันสมัย และมีการจัดแบ่งสัดส่วนได้อย่างเป็นระเบียบ ดูสะอาด สบายตา

มุมรับประทานอาหาร จะประดับด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้ขนาด 4 ที่นั่ง พร้อมมีการตกแต่งผนังด้วยงานไม้เช่นเดียวกัน เพิ่มความพิเศษด้วยโคมไฟห้อยเพดานโทนสีดำ

ในส่วนของห้องนอน มีการออกแบบโปร่งสบาย ตกแต่งภายในด้วยงานไม้ผสานด้วยงานปูนโทนสีสว่างเรียบๆอย่างลงตัว ช่วยให้ห้องดูอบอุ่น สะอาดตา พร้อมประดับเตียงไม้หลังเล็ก เพิ่มความโดดเด่นด้วยโคมไฟข้างหัวเตียงและไฟติดผนังบนหัวเตียง

ภาพมุมสูงจากชั้นบน

ส่วนห้องนี้จะเป็นโซนเก็บของต่างๆ โดยมีการติดตั้งชั้นวางงานไม้แบบลอยติดผนังหลายชั้น จึงสามารถเก็บของต่างๆได้เยอะ

โซนนี้จะเป็นมุมนั่งทำงานหรือนั่งจีบชากาแฟแบบเงียบๆคนเดียว เป็นมุมที่มีความเป็นส่วนตัวสูง จึงเหมาะแก่การมาพักใจ พักสมองจากเรื่องราวร้ายๆที่เจอในแต่ละวัน

และมุมห้องนอนอีกหนึ่งห้อง มีการตกแต่งที่โปร่งสบาย เน้นพื้นที่สำหรับใช้สอยเป็นหลัก ตกแต่งผนังห้องในโทนสีขาวเรียบๆ ปูพื้นด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีน้ำตาล พร้อมมีหน้าต่างสำหรับถ่ายเทอากาศและชมวิวทิวทัศน์

สำหรับใครที่กำลังตามหาไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ทางเราขอแนะนำหลังนี้ให้คุณเลย เพราะบ้านหลังนี้มีความพิเศษตรงที่หลังเล็กแต่สามารถจัดสรรพื้นที่ใช้งานได้อย่างเป็นสัดส่วนเป็นระเบียบ ดูไม่แออัดหรือรกหูรกตานั่นเอง ที่สำคัญยังมีส่วนประกอบครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งานอีกด้วย หากใครที่สนใจรายละเอียดสามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : chukodate