แบบบ้านสวยสไตล์มินิมอล ออกแบบโทนสีน้ำตาล เรียบง่ายอบอุ่น พร้อมพื้นที่พักผ่อนหน้าบ้าน

วันนี้เราจะพาลูกเพจที่น่ารักทุกคนไปชมแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลขนาดกระทัดรัด เป็นผลงานการออกแบบโดย konoka-maeken .jp หลังนี้มีการตกแต่งที่โดดเด่น ดูอบอุ่น โดยมีการเลือกใช้โทนสีน้ำตาล-น้ำตาส้ม ซึ่งจะแตกต่างกับโทนสีบ้านมินิมอลทั่วไป จะมีความน่าสนใจมากแค่ไหนเราไปติดตามชมภายในกันเลยค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล โดยมีการออกแบบให้มีชั้นลอยเล็กๆประดับอยู่ด้วย ตัวบ้านตกแต่งด้วยปูนโทนสีน้ำตาล ผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลส้ม มีการออกแบบประตูบ้านด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลแบบบานเลื่อนหนึ่งประตู

บริเวณหน้าบ้านถูกออกแบบให้มีเฉลียงไม้ลักษณะโล่งแจ้ง โดยเชื่อมต่อกับพื้นที่ภายในบ้าน เหมาะสำหรับนั่งทำกิจกรรม นั่งชิวๆ หรือจะดินเนอร์ ปาร์ตี้ก็ฟินมากๆค่ะ เพราะได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างเต็มที่

เมื่อเข้ามาภายในบ้านก็จะพบกับห้องโถงนั่งเล่น โดยออกแบบห้องโปร่งสบาย มีแสงสว่างสาดส่องเข้ามา พร้อมทั้งตกแต่งภายในด้วยโทนสีที่อบอุ่น และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์มินิมอล

ถัดมาจะเป็นห้องครัว โดยเลือกออกแบบเป็นครัวเปิดขนาดกระทัดรัด มีการจัดสรรพื้นที่ภายในได้อย่างเป็นสัดส่วนและเป็นระเบียบเรียบร้อย พร้อมทั้งตกแต่งด้วยเคาน์เตอร์ครัวแบบบิวท์อินโทนสีขาว-น้ำตาล

ติดกับโซนครัวจะออกแบบให้เป็นโซนนั่งรับประทานอาหาร โดยเลือกออกแบบให้มีเคาน์เตอร์บาร์รูปทรงตัวแอล พร้อมชุดโต๊ะเก้าอี้ขนาด 4 ที่นั่ง พื้นที่โซนนี้จะถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้โทนสีน้ำตาลอ่อนทั้งหมด

มุมนี้เป็นมุมด้านหน้าบ้าน โดยออกแบบให้มีตู้อเนกประสงค์สำหรับเก็บรองเท้า พร้อมทั้งมีการยกพื้นบ้านเล็กน้อย ภายในบ้านจะถูกตกแต่งด้วยปูนโทนสีครีมผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอ่อนอย่างอบอุ่น

ต่อมาจะเป็นโซนห้องน้ำ มีการออกแบบที่โปร่งโล่ง จัดแบ่งสัดส่วนการใช้งานได้อย่างเป็นระเบียบ ภายในห้องตกแต่งด้วยโทนสีเรียบๆ ดูสบายตา มีการติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

ส่วนห้องนอน มีการออกแบบที่เน้นความสะดวกสบาย มีการเลือกตกแต่งด้วยโทนสีที่เรียบง่าย สบายๆ ไม่ฉูดฉาด ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีน้ำตาล เพิ่มความพิเศษด้วยหน้าต่างบานเลื่อนขนาดใหญ่และเล็ก

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านพักตากอากาศ เรือนรับรอง บ้านกลางทุ่ง หรือบ้านหลังเล็กกระทัดรัดสไตล์มินิมอล สำหรับพักผ่อนหย่อนใจหรือสร้างครอบครัว ทางเราขอแนะนำไอเดียบ้านหลังนี้เพื่อเป็นตัวอย่างให้กับลูกเพจเลยค่ะ ดีไซน์น่ารัก อบอุ่น มีเสน่ห์น่าดึงดูดที่สุด หากใครที่ชื่นชอบหรือสนใจอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : konoka-maeken .jp