แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ตกแต่งเรียบง่าย โทนสีอบอุ่น บรรยากาศน่าอยู่

สำหรับวันนี้เราจะพาทุกคนไปชมบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ดีไซน์โดดเด่นด้วยหลังคาบ้านทรงหน้าจั่ว เป็นบ้านของคุณ กุน เชียง ตัวบ้านมีการตกแต่งด้วยโทนสีที่เรียบง่าย ดูอบอุ่น สบายตา พร้อมประดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครันทันสมัย ว่าแล้วไปชมรายละเอียดภายในกันเลยค่ะ หลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ดีไซน์หลังคาบ้านทรงหน้าจั่ว มุงด้วยกระเบื้องโทนสีเข้ม ตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวผสานด้วยโทนสีน้ำตาลอย่างลงตัว ดูอบอุ่นและผ่อนคลายได้ดี

บริเวณหน้าบ้านถูกออกแบบให้มีเฉลียงไม้ขนาดกว้างขวาง เหมาะแก่การนั่งชมวิวทิวทัศน์ หรือทำกิจกรรมครอบครัว พร้อมมีการออกแบบประตูทางเข้าหลักเป็นประตูกระจกแบบบานเลื่อน

เมื่อเข้ามาในบ้านจะพบกับห้องโถงนั่งเล่นสุดเรียบหรู ตกแต่งด้วยโทนสีเทาละมุนละไม เข้ากับโทนสีผนังบ้านอย่างลงตัว พร้อมติดตั้งชุดโซฟาขนาดใหญ่โทนสีเทา

ถัดมาห้องครัว เลือกตกแต่งด้วยโทนสีที่เรียบง่าย ดูสะอาดและสบายตา ทั้งเคาน์เตอร์ครัวโทนสีดำ ผนังครัวโทนสีเทาอ่อน พร้อมติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทันสมัยทุกฟังก์ชั่นใช้งาน

ต่อมาเป็นโซนสำหรับนั่งรับประทานอาหาร ยังคงเลือกตกแต่งในโทนสีเดียวกันกับห้องโถง มีการติดตั้งเคาน์เตอร์บาร์สำหรับนั่งดื่มชิวๆ พร้อมประดับด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้สไตล์มินิมอลน่ารัก อบอุ่น

ในส่วนของห้องน้ำ ถูกออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง จัดแบ่งสัดส่วนการใช้งานอย่างเป็นระเบียบสะดวกสบายต่อการใช้งาน และตกแต่งในโทนสีเรียบง่าย น่าใช้งาน

ห้องนอน มีการออกแบบที่โปร่งโล่ง ตกแต่งด้วยโทนสีขาวสว่างสดใส ดูสะอาดตา พร้อมติดตั้งหน้าต่างกระจกโปร่งแสง ช่วยระบายอากาศและเปิดรับลมเย็นๆได้อย่างชื่นตาชื่นใจ

ห้องนี้ก็ยังคงมีการออกแบบและตกแต่งเช่นเดียวกันกับห้องอื่นๆ เน้นความเรียบง่าย อยู่สบาย เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างที่สุด

ส่วนบริเวณหลังบ้าน ถูกออกแบบให้ระเบียงนั่งชมวิวแบบชิวๆเพลินๆ ดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างเต็มที่

สำหรับลูกเพจหรือท่านผู้ชมคนไหนที่สนใจไอเดียของบ้านหลังนี้ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบดีไซน์ การประดับตกแต่ง ต่างๆนั้น สามารถศึกษาไว้เป็นตัวอย่างในการสร้างบ้านได้ค่ะ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจากคุณ : กุน เชียง