แบบบ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอล เรียบง่ายกะทัดรัด โทนสีขาวอบอุ่น

วันนี้ทางเราจะพาลูกเพจทุกคนไปชมแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล หลังนี้มีความโดดเด่นและพิเศษในโทนสีขาวสว่างสดใส หลังเล็กน่ารัก อบอุ่นสไตล์มินิมอล พร้อมทั้งการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สุด ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบโดย โครงการลิตเติ้ลเฮาส์ จะน่าสนใจและน่าอยู่มากขนาดไหนนั้นไปชมรายละเอียดภายในกันเลยค่ะ แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล มุงหลังคาบ้านด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาลเข้ม ตัวบ้านตกแต่งในโทนสีขาวยืนพื้น ตัดด้วยงานเฟรมไม้ประตูบ้านอย่างลงตัว ติดกับตัวบ้านจะออกแบบเป็นโรงจอดรถ

ด้านหน้าตัวบ้านออกแบบให้มีระเบียงเล็กๆสำหรับนั่งกินลมชมวิวรอบบ้าน พร้อมทั้งมีชุดโต๊ะน่ารักๆประดับอยู่ จึงเหมาะแก่การนั่งเล่น จีบกาแฟพักผ่อนชิวๆ

เปิดประตูบ้านเข้ามาจะพบกับห้องโถงนั่งเล่น ตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่น สว่างสดใส พร้อมทั้งประดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างที่สุด

ถัดจากห้องโถงจะเป็นโซนนั่งรับประทานอาหาร โดยประดับตกแต่งด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้โทนสีขาวนู้ดน่ารักๆสไตล์มินิมอล ขนาด 4 ที่นั่ง พร้อมตกแต่งด้วยโคมไฟห้อยเพดานโทนสีขาวอย่างละมุน สบายตา

ต่อมาจะเป็นห้องนอนห้องที่ 1 ถูกออกแบบโปร่งสบาย ตกแต่งในโทนสีขาวยืนพื้น ตัดกับพื้นกระเบื้องยางลายไม้โทนสีน้ำตาล ประดับเตียงเดี่ยวอยู่ตรงกลางห้อง พร้อมชุดเฟอร์นิเจอร์โทนสีขาวคุมโทนแบบอบอุ่น

ห้องนอนห้องที่ 2 ยังคงมีการตกแต่งในโทนสีเดียวกัน โดยออกแบบให้เป็นห้องใหญ่มีพื้นที่กว้างขวาง จัดแบ่งเป็นสัดส่วน ประดับด้วยเตียงใหญ่ 1 หลัง เหนือหัวเตียงตกแต่งด้วยกระจกทรงกลม ช่วยเพิ่มความโดดเด่น มีเสน่ห์ให้กับห้อง

ในส่วนของห้องครัว มีการออกแบบที่โปร่งสบาย จัดแบ่งพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วน ทั้ง เคาน์เตอร์ครัวติดผนัง และเคาน์เตอร์บาร์ลอยตัว ตกแต่งด้วยโทนสีขาวผสานด้วยงานไม้โทนสีอ่อนอย่างอ่อนโยนทุกการสัมผัส

โซนนี้จะเป็นมุมนั่งทำงานแบบเล็กๆ ตกแต่งน่ารักสไตล์มินิมอล ให้ความเป็นส่วนตัวสูง

ส่วนห้องน้ำ ถูกออกแบบให้มีพื้นที่กว้างขวาง โดยตกแต่งแบบทูโทนทั้งสีขาวและน้ำตาล เลือกปูผนังห้องด้วยกระเบื้องเพชรพราวทั้งห้อง ช่วยให้ห้องดูมีมิติ เรียบหรูมากยิ่งขึ้น และแบ่งแยกโซนเปียก-แห้งด้วยกระจกใสกั้น จึงทำให้สะดวกสบายต่อการใช้งาน

สำหรับลูกเพจคนไหนที่กำลังมองหาแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ดีไซน์เรียบง่าย อบอุ่น พร้อมตกแต่งภายในอย่างเรียบหรูนั้น ทางเราขอแนะนำหลังนี้ให้คุณเลยค่ะ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กที่ชอบความเรียบง่าย หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก :  little house development