แบบบ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอล กะทัดรัดอบอุ่น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 70 ตร.ม.

สำหรับใครที่ชื่นชอบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นตกแต่งภายในแบบมินิมอล ดีไซน์น่ารักรูปทรงกล่อง เข้ากับธรรมชาติ วันนี้เราเราขอนำเสนอบ้านหลังนี้ให้ลูกเพจทุกคนเลยค่ะ เป็นผลงานการออกแบบโดย Maydan หลังเล็กกระทัดรัด เรียบง่าย อบอุ่น ถ้าพร้อมแล้วไปชมภายในบ้านกันเลยค่ะ หลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น โดยออกแบบหลังคาบ้านเรียบแบน ออกแบบตัวบ้านรูปทรงกล่อง ตกแต่งเรียบง่ายเน้นความเป็นธรรมชาติในโทนสีขาวสว่างสดใส สะอาดตา มาพร้อมระเบียงขนาดกว้างสำหรับทำกิจกรรม

เปิดประตูเข้ามาก็จะเป็นห้องโถงสำหรับต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ ตกแต่งแบบโปร่งโล่ง ผนังโทนสีขาวสว่าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายสดใส ประดับตกแต่งด้วยโซฟาตัวยาวโทนสีเทา และเก้าอี้สานโทนสีเทาเข้ม

ถัดมาจะเป็นโซนสำหรับนั่งรับประทานอาหารแบบชิวๆเพลินๆ ตกแต่งด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้โทนสีขาวน้ำตาลอ่อน ดูเรียบหรู สะอาดตา แบบมินิมอลสไตล์

ในส่วนห้องครัวถูกออกแบบอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย โดยเลือกติดตั้งชุดเคาน์เตอร์ครัวงานไม้โทนสีน้ำตาลอ่อนแบบบิวท์อินขนาดใหญ่ พร้อมติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยครบทุกฟังก์ชั่น

ส่วนห้องน้ำยังคงเลือกออกแบบและตกแต่งที่เน้นความเรียบง่าย สะดวกสบายต่อการใช้งาน พร้อมทั้งเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เรียบหรู น่าใช้งาน

เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังเล็กกระทัดรัดที่มีการออกแบบดีไซน์ที่เรียบง่ายในโทนสีขาว เลือกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เรียบง่าย ดูสบายตา น่าใช้งานแบบมินิมอลสไตล์ เข้ากับธรรมชาติที่สุด ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอย 70 ตารางเมตร งบก่อสร้างจะตกอยู่ที่ 740,000 – 940,000 บาทโดยประมาณ หากใครสนใจติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้ค่ะ

ปล.งบประมาณในการก่อสร้างบ้านแต่ละหลังย่อมแตกต่างกันขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เช่น ค่าช่างฝีมือ ค่าเกรดวัสดุที่เลือกใช้ ค่าที่ดิน ค่าของตกแต่งบ้าน เป็นต้น ดังนั้น แบบบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อศึกษาตัวอย่างและเป็นแนวทางในการสร้างบ้านเท่านั้นค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Maydan