แบบบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอล ตกแต่งเรียบง่ายโทนสีขาว-ดำ บรรยากาศน่าอยู่

สวัสดีลูกเพจที่น่ารักทุกคนค่ะ สำหรับวันนี้เราจะพาทุกคนไปชมแบบบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอล ที่มีการออกแบบและตกแต่งเรียบง่ายแต่โดดเด่นด้วยโทนสีดำและตัดกันกับโทนสีขาวอย่างเด่นชัดลงตัวที่สุด เห็นแล้วรู้สึกอบอุ่นตลอด หลังนี้ได้รับการเผยแพร่โดย Pinterest ภายในบ้านจะงดงามขนาดไหนลองไปชมกันเลยค่ะ ลักษณะภายนอกบ้านหลังนี้เป็นบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอลแบบหน้ากว้าง ตัวบ้านมีการตกแต่งที่เด่นชัดในโทนสีสว่างและเข้ม ออกแบบหลังคาทรงจั่ว ประตูหลักมีการออกแบบเป็นประตูไม้โทนสีน้ำตาล ดูกลมกลืนกับโทนสีขาวของตัวบ้านได้อย่างอบอุน

เปิดประตูเข้ามาก็จะพบกับห้องโถงนั่งเล่น โดยมีการตกแต่งภายในด้วยโทนสีสว่าง ผสานด้วยงานไม้โทนสีอ่อนได้อย่างอ่อนโยน มีเสน่ห์ พร้อมตกแต่งด้วยชุดโซฟาโทนสีเขียวขี้ม้าและโต๊ะอเนกประสงค์

ถัดมาจากห้องโถงจะเป็นห้องครัวแบบเปิด มีการเลือกติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวและเคาน์เตอร์บาร์เชื่อมต่อกันเป็นตัวยู ตกแต่งด้วยงานไม้เป็นหลัก จึงทำให้บ้านดูอบอุ่น ผ่อนคลายแบบมินิมอลสไตล์

ในส่วนของมุมนี้จะเป็นพื้นที่โล่งกว้างๆสำหรับทำกิจกรรมครอบครัวหรือเป็นพื้นที่เล่นของเด็กๆ ออกแบบให้มีพื้นที่โล่งกว้าง จึงสะดวกสบายในการเล่นและใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มที่

มุมนี้จะเป็นพื้นที่สำหรับเก็บของใช้ต่างๆในบ้าน พร้อมประดับตกแต่งด้วยตู้อเนกประสงค์น่ารักสไตล์มินิมอลสำหรับเก็บของ ส่วนด้านหลังจะออกแบบเป็นชั้นวางติดผนังหลายชั้นจึงสามารถจุของได้มากและเก็บของได้อย่างเป็นระเบียบ

ส่วนห้องนอน จะมีการออกแบบโปร่งสบาย เลือกใช้โทนสีสว่างและอบอุ่น ผ่อนคลาย ให้กลิ่นอายแบบสไตล์มินิมอล พร้อมติดตั้งชั้นลอยแบบยาวสำหรับเก็บของเล่นและนั่งอ่านหนังสือ อย่างสะดวกสบาย

พื้นที่หลังบ้านนั้นเชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่น โดยออกแบบเป็นเฉลียงกว้างและยาว เหมาะแก่การนั่งกินลมชมวิวทิวทัศน์ จัดกิจกรรมนอกบ้าน พร้อมสัมผัสกับธรรมชาติแบบฟินๆ

เรียกได้ว่าเป็นบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอลที่มีการออกแบบและดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย ตกแต่งแบบอบอุ่น ผ่อนคลาย โปร่งสบาย เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางถึงเล็กที่ชอบความเป็นส่วนตัว สำหรับใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Pinterest