แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล กระทัดรัดอบอุ่น พื้นที่ใช้สอยครบทุกฟังก์ชั่นใช้งาน

วันนี้ทางเราจะพาทุกคนไปชมแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลหลังกระทัดรัดให้ชื่นตาชื่นใจกันอีกเช่นเคย หลังนี้ได้รับการเผยแพร่โดย Studio Mahati เป็นบ้านชั้นเดียวที่มีการออกแบบเรียบง่าย ดูอบอุ่นในโทนสีขาวสว่าง ผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลได้อย่างลงตัวและเข้ากันอย่างละมุน หลังเล็กแต่จัดเต็มครบทุกฟังก์ชั่นใช้งาน จะน่ารักขนาดไหนไปติดตามชมค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ดีไซน์เน้นความเรียบง่าย อบอุ่น ตัวบ้านตกแต่งในโทนสีขาวสว่าง ผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอย่างอ่อนโยน เพิ่มความโดดเด่นมีเอกลักษณ์ด้วยหน้าต่างทรงสีเหลี่ยมเล็กๆ

บริเวณทางเข้าหลักของตัวบ้านนั้นจะมีการออกแบบเป็นประตูงานไม้โทนสีน้ำตาล ตัดกับโทนสีตัวบ้านสีขาวสว่างได้อย่างเข้ากันและดูกลมกลืนกับธรรมชาติอย่างที่สุด

เมื่อเข้ามาในบ้านจะเจอกับห้องโถงนั่งเล่น ออกแบบสูงโปร่งสบาย ตกแต่งในโทนสีขาวสว่าง เพิ่มความโดดเด่นด้วยรายละเอียดโทนสีน้ำตาล ให้กลิ่นอายแบบมินิมอลสไตล์ พร้อมทั้งตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้น่ารัก ดูอบอุ่น

มุมนี้จะเป็นสวนเล็กๆภายในบ้าน โดยออกแบบเปิดโล่งแจ้ง สามารถปลูกต้นไม้ประดับหรือดอกไม้ประดับได้ตามชอบเลย ช่วยให้บ้านดูสดใส ร่มรื่น ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ใกล้กับธรรมชาติ

ในส่วนของห้องครัวถูกออกแบบโปร่งสบาย ตกแต่งด้วยโทนสีเรียบง่าย สบายๆ ดูอบอุ่น ทั้งฝ้าเพดานงานไม้โทนสีเหลือง ผนังห้องโทนสีเทา ชุดเคาน์เตอร์ครัวโทนสีขาว โดดเด่นไปด้วยงานเพ้นท์ผนังน่ารักๆสไตล์วินเทจโทนสีขาวดำ

และตกแต่งด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้โทนสีน้ำตาลอ่อน ขนาด 4 ที่นั่ง น่ารัก อบอุ่น แบบมินิมอลสไตล์

สำหรับใครที่ชื่นชอบบ้านหลังเล็กกระทัดรัดไม่ว่าสำหรับครอบครัว เรือนพักตากอากาศ เรือนรับรอง หรือบ้านกลางทุ่ง สามารถนำแบบบ้านหลังนี้ไปศึกษาดูตัวอย่างหรือเป็นไอเดียได้นะคะ น่ารัก อบอุ่น สไตล์มินิมอล หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Studio Mahati