แบบบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอล ทันสมัยอบอุ่น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 165 ตร.ม.

อีกหนึ่งแบบบ้านที่หลายๆคนกำลังให้ความสนใจเป็นจำนวนมากสำหรับแบบบ้านสไตล์ Cozy หลังนี้เป็นบ้าน 2 ชั้น ที่มีการตกแต่งเรียบง่ายสไตล์มินิมอล มีความโดดเด่น ทันสมัย ไม่ซ้ำใคร เป็นผลงานจาก โครงการ Serene Park จะน่าสนใจและสวยงามขนาดไหนนั้นตามไปชมภายในกันเลยค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านสองชั้นสไตล์ Cozy ตกแต่งเรียบง่ายสไตล์มินิมอล โดยเลือกตกแต่งภายนอกด้วยโทนสีน้ำตาล-ครีม มุงหลังค่าด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาลเข้ม ออกแบบฝ้าเพดานในโทนสีขาว มาพร้อมระเบียง

เปิดประตูเข้ามาก็จะพบกับห้องโถงสุดแสนเรียบง่าย ดูหรูหราสะดุดสายตา เลือกตกแต่งภายในด้วยโทนสีขาว-เทา พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุมโทนสีเดียวกัน จึงทำให้มีความเรียบหรู ผ่อนคลายที่สุด

ถัดมาจะเป็นโซนสำหรับนั่งรับประทานอาหารแบบชิวๆ ออกแบบโปร่งสบาย เลือกตกแต่งในโทนสีที่สบายตา กลมกลื่นกับธรรมชาติ โดยประดับด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้โทนสีเหลืองอ่อน พร้อมชุดตู้อเนกประสงค์สำหรับเก็บของ

บริเวณส่วนครัวจะมีการออกแบบให้มีเคาน์เตอร์บาร์ที่เชื่อมต่อกับโซนทานอาหารได้อย่างสะดวกสบาย เลือกตกแต่งเรียบง่ายแบบมินิมอลสไตล์

มุมนี้จะเป็นมุมบันไดทางขึ้นชั้นสอง ยังคงมีการออกแบบที่เน้นความเรียบง่ายแบบมินิมอลสไตล์ เพิ่มความพิเศษด้วยโคมไฟห้อยเพดานสีขาวล้วน และหน้าต่างกระจกโปร่งแสง

ต่อมาห้องนอน เลือกออกแบบให้มีพื้นที่กว้างขวาง จัดแบ่งสัดส่วนการใช้งานได้อย่างเป็นระเบียบ ยังคงเน้นความเรียบง่ายแบบมินิมอล บรรยากาศภายในน่าเอนกายนอน และสะดวกสบาย

เลือกออกแบบให้มีห้องน้ำส่วนตัวภายในห้อง ตกแต่งเรียบง่ายในโทนสีสบายตา ดูสะอาด น่าใช้งาน พร้อมติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

ในส่วนของมุมนี้ของบ้าน ถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่สำหรับนั่งทำงานแบบส่วนตัว ตกแต่งภายในห้องโปร่งสบาย เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และโทนสีตกแต่งที่เรียบง่าย ผ่อนคลายสายตาได้ดี

ส่วนห้องนอนห้องนี้ มีการออกแบบที่โปร่งสบาย เลือกตกแต่งสวยงาม เหมาะแก่การพักผ่อน บรรยากาศกลมกลืนกับธรรมชาติรอบบ้าน พร้อมทั้งมีระเบียงสำหรับชมวิวทิวทัศน์

อีกหนึ่งแบบบ้านที่เหมาะกับคนไทยเรามากๆ นอกจากจะเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนไทยแล้ว ยังมีการออกแบบที่เรียบง่าย เข้ากับสภาพอากาศของเมืองไทยได้ดีอีกด้วย ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง พร้อมที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 165 ตารางเมตร บนที่ดินกว้างกว่า 50 ตารางวา ขอบคุณ โครงการ Serene Park ที่ได้แชร์ไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้ชื่นชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : โครงการ Serene Park