แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ออกแบบเรียบง่ายอบอุ่น บรรยากาศน่าอยู่มาก

สำหรับวันนี้ก็มาพบกับแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลกลิ่นอายแบบญี่ปุ่นของแท้ ได้รับการเผยแพร่โดย tomio ตัวบ้านหลังนี้มีขนาดกำลังพอดี มีการออกแบบที่แสนจะอบอุ่น ทั้งรูปแบบการดีไซน์และการตกแต่งที่เน้นเรียบง่ายแบบญี่ปุ่นของแท้ พร้อมมีระเบียงหน้าบ้านสำหรับนั่งพัก นั่งชิว ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของบ้านแบบญี่ปุ่น ลักษณะภายนอกบ้านหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลแบบหน้ากว้าง มีการออกแบบดีไซน์ภายนอกบ้านที่เรียบง่าย ตกแต่งในโทนสีครีมและน้ำตาลอ่อน ทำให้บ้านดูอบอุ่น สงบ สบาย  บริเวณหน้าบ้านมีการออกแบบให้มีระเบียงสำหรับนั่งเล่น นั่งชิว ทำกิจกรรมในฤดูร้อน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นสไตล์ญี่ปุ่นเลย

ภายในบ้าน มีการออกแบบทั้งงานไม้และปูนเรียบโทนสีขาวผสานกันอย่างลงตัวและเต็มไปด้วยความรู้สึกอบอุ่น ทั้ง พื้นบ้าน ประตูห้องต่างๆ รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านแบบมินิมอล

เปิดประตูเข้ามา จะเป็นมุมนั่งเล่นหรือห้องโถง ตกแต่งห้องในโทนสีทูโทนน้ำตาล-ขาว ให้กลิ่นอายแบบมินิมอล พร้อมทั้งตกแต่งห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้และชุดสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

ถัดมาจะเป็นโซนห้องครัวที่มีการแบ่งแยกโซนทำกับข้าวและรับประทานอาหารได้อย่างชัดเจน ภายในครัวจะเป็นพื้นที่เล็กๆ มีการก่อเคาน์เตอร์บาร์โทนสีขาว พร้อมประดับห้องด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครับ

มุมนี้จะเป็นมุมรับประทานอาหาร มีการออกแบบให้มีชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้ ขนาด 4 ที่นั่ง สำหรับนั่งรับประทานอาหารอย่างสะดวกสบาย ไม่แออัด

และในส่วนของห้องน้ำ ยังคงออกแบบดีไซน์ในโทนสีทูโทนเช่นเดียวกันกับตัวบ้าน มีการก่อเคาน์เตอร์งานไม้แบบยาวสำหรับวางสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆและวางอ่างล้างหน้าอีกด้วย ประดับตกแต่งในห้องด้วยกระจกใบเล็ก พร้อมหน้าต่างบานเล็กๆสำหรับระบายอากาศภายในห้อง

บริเวณนี้จะเป็นมุมทางเดินภายในบ้านที่เชื่อมไปยังโซนต่างๆ มีการออกแบบเรียบๆ เน้นความสะดวกสบาย ไม่แออัด และดูสบายตา

เป็นอีกบ้านสไตล์มินิมอลขนาดกำลังดี น่ารัก อบอุ่น มีการออกแบบดีไซน์ที่เรียบง่าย โดดเด่นสไตล์ญี่ปุ่นของแท้ เข้ากับธรรมชาติที่สุด เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กที่ชอบบ้านสไตล์ญี่ปุ่น สำหรับใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : tomio