แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล กะทัดรัดอบอุ่น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม.

สวัสดีผู้ชมที่น่ารักทุกคนค่ะ สำหรับวันนี้ก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ผลงานการออกแบบโดย Lhong Khao Architecture&Construction หลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวขนาดกำลังพอดี มีการออกแบบดีไซน์อย่างทันสมัย เน้นความเรียบง่าย ดูโปร่งโล่ง สบายตา ภายในประกอบด้วย  2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว จอดรถได้ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยประมาณ 120 ตารางเมตร ถ้าพร้อมแล้วเราไปชมรายละเอียดข้างในบ้านกันเลยค่ะ

ลักษภายนอก เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล มีการออกแบบหลังคาทรงหน้าจั่วแบบเล่นระดับ 2 ชั้น มุงหลังคาด้วยเมทัลชีสโทนสีเข้ม เพื่อชูเอกลักษณ์ความโดดเด่นของตัวบ้านให้เปล่งประกาย ดูสบายตา

บริเวณด้านหน้าบ้านจะตกแต่งผนังบ้านในโทนสีขาวทั่วทั้งหลัง มีการแซมด้วยงานไม้เป็นบางมุม เพื่อเพิ่มมิติดูอบอุ่นสไตล์มินิมอล ประดับตกแต่งด้านหน้าบ้านด้วยโซฟาตัวยาวโทนสีขาว พร้อมระเบียงนั่งเล่นแบบลอยพื้นสูงเล็กน้อย

มุมด้านข้าง ตกแต่งด้วยวงกบกระจกโปร่งแสงบานใหญ่ ประดับตกแต่งรอบตัวบ้านด้วยหน้าต่างและผนังกระจกใส่เฟรมด้วยงานไม้ เพื่อที่จะให้กลิ่นอายแบบมินิมอล พร้อมออกแบบฝ้าเพดานภายนอกบ้านด้วยงานไม้โทนสีเข้ม ตกแต่งด้วยไฟดาวน์ไลท์เฟรมดำ เพื่อเพิ่มแสงสว่างยามค่ำคืนให้กับบ้าน

และมุมจอดรถ จะปูด้วยปูนเรียบแบบทางยาว สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน ผนังโรงรถออกแบบให้มีวงกบขนาดใหญ่สำหรับชมวิวภายนอกบ้านและมีแสงสว่างส่องเข้ามาภายในโรงรถไม่ทำให้โรงรถมืด

สำหรับใครที่สนใจแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลขนาดกำลังพอดี มีการดีไซน์ที่เรียบง่าย เน้นอยู่สบาย โปร่งโล่ง แต่ตกแต่งทันสมัย เข้ากับทุกยุคทุกสมัย สามารถศึกษาแบบบ้านหลังนี้เพื่อเป็นไอเดียในการสร้างบ้านกันได้ค่ะ หวังว่าหลังนี้จะถูกใจทุกกันนะคะ หากใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวบ้าน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ที่อยู่ : 1014 ตำบลสง่าบ้าน อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ 50220

เพจ : Lhong Khao Architecture&Construction

Tel : 063-6352651 , 083-7941648

Email : Lhong Khao2020@gmail.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : Lhong Khao Architecture&Construction