แบบบ้านสวยสองชั้น สไตล์มินิมอล เรียบง่ายอบอุ่น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม.

สำหรับวันนี้เราจะพาลูกเพจที่น่ารักไปชมแบบบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอลขนาดกระทัดรัดกำลังดี ดีไซน์น่ารักอบอุ่น เน้นตกแต่งที่เรียบง่ายในโทนสีขาวตัดด้วยสีน้ำตาลอย่างลงตัว เป็นผลงานการออกแบบโดย บริษัท คงเผ่าพิพัฒน์ จำกัด จะน่าสนใจขนาดไหนนั้นลองไปติดตามชมกันค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านสองชั้น ออกแบบหลังคาบ้านรูปทรงหน้าจั่ว มุงด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล ตัวบ้านเลือกตกแต่งด้วยโทนสีขาวเรียบๆสะอาดตาเป็นสียืนพื้น ตัดด้วยผนังหน้าบ้านงานไม้โทนสีน้ำตาลอย่างลงตัว

พร้อมออกแบบให้มีผนังเป็นกระจกและหน้าต่างโปร่งแสง ช่วยให้แสงส่วางสาดส่องเข้ามายังตัวบ้านอย่างอบอุ่น

บริเวณหน้าบ้านมีการออกแบบให้มีเฉลียงเล็กๆสำหรับนั่งชมวิวทิวทัศน์ ส่วนประตูทางเข้าหลักออกแบบเป็นประตูงานไม้โทนสีน้ำตาลแบบบานเปิดปิดทั้งสองข้าง

ในส่วนของทางเดินขึ้นลงบันไดชั้นสองนั้น มีการเลือกออกแบบที่สูงโปร่งสบาย ออกแบบให้มีประจกสำหรับรับแสงจากธรรมชาติ พร้อมทั้งตกแต่งด้วยโคมไฟห้อยเพดานโทนสีดำแนววินเทจ

เปิดประตูเข้ามาก็จะพบกับห้องโถงโล่งๆ ตกแต่งเรียบง่ายในโทนสีขาวสะอาดตา พร้อมทั้งเลือกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้โทนสีอ่อน

ในส่วนของห้องนี้มีการเลือกออกแบบเป็นห้องโล่งโปร่ง เลือกใช้โทนสีในการตกแต่งที่เรียบง่าย ดูสบายตา ออกแบบให้มีหน้าต่างยู่ตรงมุมทั้งสองด้าน พร้อมปูพื้นด้วยกระเบื้องลายอิฐหกเหลี่ยมสีขาวอย่างโดดเด่น

ส่วนห้องน้ำมีการออกแบบที่สวยงาม มีความโดดเด่นในโทนสีทูโทนระหว่างสีขาวสว่างและสีดำ โดยเลือกใช้กระเบื้องลวดลายอิฐ ทำให้ห้องน้ำดูโดดเด่นสะดุดตา พร้อมทั้งเลือกใช้สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยแบบะครบครัน

หากใครที่กำลังมองหาแบบบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอล ขอแนะนำหลังนี้ให้เลยค่ะ ดีไซน์น่ารัก อบอุ่น เข้ากับสภาพอากาศของเมืองไทยได้ดี ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 รับแขก 2 ห้องทำงาน 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร งบในการก่อสร้าง 1.59 ล้านบาท สำหรับใครที่สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปล.งบประมาณในการก่อสร้างบ้านแต่ละหลังย่อมแตกต่างกันขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เช่น ค่าช่างฝีมือ ค่าเกรดวัสดุที่เลือกใช้ ค่าที่ดิน ค่าของตกแต่ง เป็นต้น ดังนั้น แบบบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อศึกษาตัวอย่างและเป็นแนวทางในการสร้างบ้านเท่านั้นค่ะ

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่

เพจ : Khongpaopipat Co.,Ltd รับสร้างบ้านเชียงใหม่ ลำพูน

เบอร์โทร : 089-6355425

ขอบคุณข้อมูลจาก : Khongpaopipat Co.,Ltd รับสร้างบ้านเชียงใหม่ ลำพูน