แบบบ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอล ออกแบบกระทัดรัด บรรยากาศอบอุ่นน่าอยู่

วันนี้เรามีแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์นอร์ดิกมาแชร์ให้ทุกคนได้ชื่นตากันค่ะ หลังมีออกแบบน่ารักกระทัดรัด ดีไซน์ตัวบ้านโดดเด่นสะดุดตาด้วยหลังคาบ้านทรงแหลม ตกแต่งในโทนสีที่โดดเด่น มีความทันสมัย ได้รับการเผยแพร่จาก voonvay5264 จะน่าอยู่และสวยงามแค่ไหนไปชมภายในกันเลยค่ะ หลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์นอร์ดิก โดยเลือกออกแบบหลังคาบ้านทรงแหลม ตกแต่งภายนอกด้วยโทนสีน้ำตาลส้ม ผสานด้วยสีขาวอย่างลงตัว ประตูทางเข้าหลักออกแบบเป็นประตูงานไม้โทนสีน้ำตาล

เปิดประตูเข้ามาจะพบกับห้องครัว โดยออกแบบให้เป็นครัวขนาดย่อม ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวรูปทรงตัวแอลโทนสีขาวน้ำตาล พร้อมตกแต่งด้วยตู้แขวนลอยและชั้นลอยติดผนังสำหรับเก็บสิ่งของเครื่องใช้ในครัว

ถัดมาจะเป็นโซนสำหรับนั่งเล่น พักผ่อนแบบชิวๆ โดยเลือกประดับตกแต่งด้วยชุดเก้าอี้โซฟาโทนสีน้ำตาล พร้อมติดตั้งกระจกบานใหญ่

ต่อมาเป็นห้องนอน โดยเลือกออกแบบในพื้นที่จำกัด ตกแต่งผนังห้องด้วยโทนสีขาวครีม ประดับด้วยเตียงเดี่ยว โต๊ะยาวสำหรับนั่งทำงาน พร้อมชุดตู้ลิ้นชักบิวท์อิน เป็นห้องเล็กๆแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นสบายตา

ห้องนอนที่ 2 ออกแบบให้เป็นห้องนอนขนาดกลาง โดยตกแต่งผนังห้องในโทนสีขาวเทา ประดับตกแต่งด้วยเตียงขนาดกลาง 1 หลัง พร้อมเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทันสมัย

ห้องนอนที่ 3 เลือกออกแบบให้มีพื้นที่สะดวกสบาย โปร่งสบาย สะอาดตา โดดเด่นไปด้วยกระจกข้างหัวเตียงและของตกแต่งเหนือหัวเตียง

ส่วนห้องนี้จัดเป็นห้องโถงสำหรับต้อนรับแขก หรือมาพักผ่อนดูทีวีชิวๆ  โดยเลือกออกแบบโปร่งสบาย สะอาดตา ประดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทันสมัย ให้กลิ่นอายแบบมินิมอลสไตล์

สำหรับใครที่ชื่นชอบบ้านหลังเล็กกระทัดรัดสไตล์นอร์ดิก ตกแต่งเรียบง่าย อบอุ่น สไตล์มินิมอล ทางเราขอแนะนำบ้านหลังนี้ให้กับคุณเลยค่ะ น่ารัก อบอุ่น จบครบทุกฟังก์ชั่นในหนึ่งหลัง หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : voonvay5264