แบบบ้านชั้นเดียวทรงกล่อง ออกแบบสไตล์มินิมอล เรียบง่ายน่าอยู่ ให้กลิ่นอายแบบญี่ปุ่น

กลับมาเจอกันอีกเช่นเคยสำหรับบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลทรงกล่อง หลังนี้มีการออกแบบดีไซน์ที่เน้นความเรียบง่าย อยู่สบายๆ เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นและความสุขอย่างล้น เป็นผลงานการออกแบบโดย Pinterest หากพร้อมแล้วเราลองไปชมภายในบ้านกันเลยค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ดีไซน์การออกแบบรูปทรงกล่อง ให้กลิ่นอายแบบญี่ปุ่น โดยตัวบ้านจะตกแต่งในโทนสีขาวแซมด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาล พร้อมมีระเบียงเล็กๆหน้าบ้านสำหรับพักผ่อน

เปิดประตูเข้ามาก็จะพบกับห้องโถงนั่งเล่น โดยมีการออกแบบที่สูงโปร่ง อยู่สบาย  เลือกตกแต่งในโทนสีขาวสะอาดตา ตัดด้วยพื้นงานไม้โทนสีอ่อนอย่างลงตัว ดูอบอุ่นหัวใจ

พร้อมทั้งมีการประดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยอย่างครบครัน

มุมนี้ของบ้านจะเป็นทางเดินที่เชื่อมต่อไปกับพื้นที่ต่างๆภายในบ้าน โดยมีการออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย สะดวกสบายต่อการใช้งาน

ถัดมาจะเป็นห้องครัว โดยมีการออกแบบที่โปร่งสบาย ตกแต่งเรียบง่ายมีความเป็นระเบียบเรียบร้อยและเป็นสัดส่วนการใช้งานที่จัดเจน

ติดกับตัวบ้านก็จะถูกออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับจอดรถ โดยมีการมุงหลังคายาวต่อกับตัวบ้านเลย ออกแบบให้เป็นช่องสำหรับจอดรถเข้าไป สะดวกสบาย ปลอดภัยจากแสงแดดและฝน

รูปมุมสูงในตัวบ้านจากชั้นลอย

สำหรับใครที่สนใจหรือชื่นชอบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ทางเราขอแนะนำบ้านหลังนี้ให้กับคุณเลยค่ะ ดีไซน์น่ารัก อบอุ่น และยังมีการเลือกตกแต่งที่สวยงาม ทันสมัย มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบจบหลังเดียว หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Pinterest