แบบบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอล ออกแบบทันสมัย ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม.

ปัจจุบันบ้านสไตล์มินิมอลถือว่าเป็นแบบบ้านที่กำลังได้รับกระแสความนิยมเป็นอย่างมากในเมืองไทย เพราะด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของมนุษย์เราได้เปลี่ยนไปตามยุคตามสมัยของกาลเวลา จึงทำให้บ้านสไตล์มินิมอลได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่เป็นอย่างมาก และที่สำคัญการออกแบบบ้านหลังนี้มีความโดดเด่นเฉพาะตัวด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยม เรียบหรู ดูแพง หลังคาทรงหน้าจั่ว  สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบและก่อสร้างโดย Khongpaopipat Co.,Ltd รับสร้างบ้านเชียงใหม่ ลำพูน

การตกแต่งภายนอกบ้านจะใช้โทนสีขาวเป็นสีหลัก จะมีองค์ประกอบอย่างประตู วงกบ บันได โคมไฟ ที่ใช้โทนสีดำและสีน้ำตาล เพื่อให้บ้านมีมิติที่สวย หรู ดูแพง ไม่จืดชืดจนเกินไป และมีการตกแต่งด้วยกระจกใสบานใหญ่หลายใบ เพราะสภาพอากาศเมืองไทยที่เป็นเมืองร้อน อากาศอบอ้าวเลยออกแบบตัวบ้านให้มีกระจกเพื่อที่อากาศจะได้ถ่ายเทสะดวก และได้รับไออุ่นยามเช้าจากแสงอาทิตย์อีกด้วย

เปิดประตูเข้ามาก็จะพบกับห้องโถงขนาดกว้างขวาง โดยใชโทนสีตัวบ้านสีขาวเป็นสีทาผนัง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาลอ่อน เพื่อที่จะให้ตัดกับโทนสีบ้าน และมีหน้าต่างบานใหญ่ไว้รับแสงสว่างและระบายอากาศ

ส่วนมุมนี้จะเป็นมุมห้องนอนชั้นสองจะใช้ผนังโทนสีขาวล้วน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาลอ่อน และตกแต่งด้วยหน้าต่างกระจกใสบานใหญ่ 4 แฉก 1 บาน หน้าต่างกระจกใสวงกลมอีก 1 บาน บ่งบอกถึงความเป็นมินิมอลได้โดยปริยาย

ในส่วนของห้องน้ำนั้นจะตกแต่งสไตล์โมเดิร์น โดยจะใช้กระเบื้องโทนสีดำคมเข้ม ตัดกับสีสิ่งอำนวยความสะดวกสีขาวที่ทันสมัย เรียบหรู ได้อย่างลงตัว


ด้านประตูบ้านจะใช้เป็นประตูไม้สีน้ำตาลอมแดง มีด้ามจับที่เป็นสีดำ เพิ่มความโดดเด่นของตัวบ้านได้อย่างมีมิติมากยิ่งขึ้น

แบบบ้านสไตล์มินิมอลหลังนี้มีขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว โดยมีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดอยู่ที่ 120 ตารางเมตร ใช้งบก่อสร้างประมาณ 1.5 ล้านบาท (งบก่อสร้างบ้านแต่ละหลังนั้นย่อมแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าจ้างช่าง ค่าเกรดของวัสดุ พื้นที่ก่อสร้าง

cr.Khongpaopipat Co.,Ltd รับสร้างบ้านเชียงใหม่ ลำพูน