แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล โทนสีขาวอบอุ่น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 68 ตร.ม.

สำหรับวันนี้เราไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปชมไอเดียบ้านสำเร็จรูปสไตล์อังกฤษ หลังนี้มีการออกแบบดีไซน์หลังคาทรงหน้าจั่วซ้อน ตกแต่งโดดเด่น สะดุดตาในโทนสีขาวสว่างสดใส เป็นผลงานออกแบบโดย Tp5home รับออกแบบบ้าน แบบขออนุญาตก่อสร้าง ภาพ3D ถ้าพร้อมแล้วไปชมตัวบ้านกันเลยค่ะ หลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์อังกฤษ ออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่วซ้อนกัน มุงด้วยกระเบื้องโทนสีเทา ตัวบ้านออกแบบเป็นงานไม้โทนสีขาวทั่วทั้งหลัง ดูอบอุ่นและน่าอยู่มากๆ

บริเวณตัวบ้านด้านหน้ามีการออกแบบให้ซ้อนกัน 3 ชั้นอย่างสวยงาม สร้างความโดดเด่นและมีเสน่ห์ ทำให้บ้านดูมีมิติสวยงามมากยิ่งขึ้น

ประตูทางเข้าหลักของบ้าน เลือกออกแบบเป็นประตูกระจกโปร่งแสง จึงทำให้สามารถรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ และระบายอากาศได้ดีอีกด้วย

บริเวณรอบๆของตัวบ้าน เลือกออกแบบให้มีหน้าต่างกระจกโปร่งแสงอยู่ทั่วทุกทิศ ช่วยรับแสงสว่างและระบายอากาศได้อย่างเต็มที่

รายละเอียดรูปแปลนบ้าน

บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่มีเอกลักษณ์ความโดดเด่นเฉพาะตัว มีความคลาสสิกทันสมัยไม่ตกยุค ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น/โถง 1 ห้องเก็บ 1 ห้องครัว มาพร้อมเฉลียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอยในบ้าน 68 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้าง 7-8.5 แสนบาท หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปล.งบประมาณในการก่อสร้างบ้านแต่ละหลังย่อมแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เช่น ค่าช่างฝีมือ ค่าเกรดวัสดุที่เลือกใช้ ค่าที่ดิน ค่าของตกแต่ง เป็นต้น ดังนั้น แบบบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อศึกษาตัวอย่างและเป็นแนวทางในการสร้างบ้านเท่านั้นค่ะ

ช่องทางที่สามารถติดต่อได้

แฟนเพจ : รับออกแบบบ้าน ขายแบบบ้านราคาประหยัด

Tel. : 095-6313090

Line: TP5HOME

ขอบคุณข้อมูลจาก : Tp5home รับออกแบบบ้าน แบบขออนุญาตก่อสร้าง ภาพ3D