แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์มินิมอล กะทัดรัดน่าอยู่ ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์มินิมอล บ้านในฝันหรือบ้านในอุดมคติของใครหลายๆคน สำหรับวันนี้เรามีแบบบ้านชั้นครึ่งมาฝากให้ทุกคนได้ชื่นหัวใจกันอีกเช่นเคย หลังนี้มีความโดดเด่นสะดุดตาไม่ซ้ำใครแน่นอน ตกแต่งด้วยงานไม้ผสมผสานด้วยงานปูนอย่างลงตัว เป็นผลงานการออกแบบโดย home.kapook.com ถ้าพร้อมแล้วไปชมภายในกันเลยค่ะ

หลังนี้เป็นบ้านชั้นครึ่งสไตล์มินิมอล ออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่วโทนสีดำเข้ม ตัวบ้านตกแต่งด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอมส้ม ผสานด้วยงานปูนอย่างลงตัว บริเวณด้านหน้าตัวบ้านออกแบบให้เป็นผนังกระจกใสโปร่งแสงขนาดใหญ่

บริเวณด้านข้างถูกออกแบบให้เป็นโซนนั่งเล่นกลางแจ้ง โดยประดับตกแต่งด้วยชุดเก้าอี้โซฟา พร้อมมีร่มสีขาวขนาดใหญ่ สำหรับกันแดดและกันฝน

มุมนี้ของบ้านถูกออกแบบให้เป็นห้องอาหารขนาดใหญ่ ออกแบบสูงโปร่งสบาย กึ่งกระจกกึ่งงานไม้ จึงช่วยให้มีแสงสว่างสาดส่องเข้ามาอย่างเต็มที่ และสามารถมองดูวิวภายนอกอย่างสะดวกสบาย

บริเวณทางเข้าหลัก จะถูกออแบบให้เป็นประตูกระจกทึบแบบเปิดปิด พร้อมตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลายอิฐโทนสีขาวน้ำตาล

ห้องนี้จะถูกออกแบบให้เป็นห้องนั่งเล่น นั่งพักกายพักใจแบบชิวๆ โดยมีการตกแต่งที่เน้นความสะดวกสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน ประดับด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้โซฟาหลากสีสันสดใส พร้อมเครื่องเล่นเปียโนขนาดใหญ่

ถัดมาจะเป็นห้องนั่งเล่น โดยมีการตกแต่งด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลผสมผสานด้วยงานปูนโทนสีขาวสว่างสดใสอย่างลงตัว พร้อมประดับด้วยชุดโซฟาโทนสีน้ำเงินเข้ม

ต่อมาห้องครัว มีการเลือกตกแต่งในโทนสีขาวทั้งหมด ทั้ง เคาน์เตอร์ครัวบิวท์อินติดผนังขนาดใหญ่ เคาน์เตอร์เกาะกลาง พร้อมมีการติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยอย่างครบครัน

ในส่วนของบันไดทางขึ้นลงภายในบ้านนั้น ถูกออกแบบให้เป็นบันไดวนงานไม้ ติดตั้งราวกั้นและราวจับเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัย พร้อมประดับด้วยไฟติดผนังสำหรับส่องแสงสว่าง

บริเวณชั้นลอย จะถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจแบบมีความเป็นส่วนตัวสูง ตกแต่งเรียบง่าย เน้นพื้นที่สำหรับการใช้งานมากกว่า

ส่วนห้องนอน ออกแบบให้มีพื้นที่ขนาดใหญ่ ตกแต่งเรียบง่าย เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น โดดเด่นและสะดุดตาไปด้วยอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ภายในห้อง และภาพวาดผนังหัวเตียงอย่างสุดว้าว เหมาะแก่การเอนกายพักผ่อนอย่างที่สุด

สำหรับใครที่ชื่อชอบไอเดียบ้านชั้นครึ่งสไตล์มินิมอล ดีไซน์การออกแบบที่โดดเด่น แปลกตาแวกแนว ตกแต่งสวยงาม ครบทุกฟังก์ชั่นใช้งาน สามารถศึกษาแบบบ้านหลังนี้เพื่อเป็นตัวอย่างได้ค่ะ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กถึงกลาง หากใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : home.kapook.com