แบบบ้านสวยสไตล์มินิมอล กลิ่นอายญี่ปุ่น ออกแบบทันสมัย โดดเด่นน่าอยู่

วันนี้เรามีแบบบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอลมาแชร์ให้ทุกคนได้ชื่นใจกันอีกแล้วค่ะ หลังนี้มีการออกแบบดีไซน์โดดเด่นแปลกตาไม่เหมือนหลังอื่น เพราะมีการตกแต่งในโทนสีดำเข้มผสานด้วยงานปูนโทนสีขาวและงานไม้โทนสีน้ำตาล กลิ่นอายแบบไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม เป็นผลงานการออกแบบโดย pinterest อย่ารอช้าไปชมภายในกันเลยค่ะ

หลังนี้เป็นบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอล กลิ่นอายแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ออกแบบหลังคาบ้านทรงปั้นหยา ฝ้าเพดานลายไม้โทนสีน้ำตาล ตัวบ้านมีการตกแต่งที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สุดในโทนสีเข้ม ผสานด้วยโทนสีขาวและงานไม้อย่างอบอุ่นและเข้ากัน

บริเวณหน้าบ้านมีการตกแต่งด้วยระแนงไม้อย่างโดดเด่น ออกแบบฝ้าเพดานด้วยงานไม้เช่นเดียวกัน รวมไปถึงประตูทางเข้าหลัก ให้กลิ่นอายแบบมินิมอลสไตล์

ภายในบ้าน ถูกออกแบบด้วยงานไม้เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นฝ้าเพดาน คานบ้าน พื้นบ้าน รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งภายในบ้าน ช่วยให้บ้านดูสดใส อ่อนโยน น่าพักผ่อนมากที่สุด

สำหรับบันไดทางขึ้นชั้นสองนั้น ถูกออกแบบให้เป็นบันไดไม้โทนสีน้ำตาลทั้งหมด พร้อมมีราวจับ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับสมาชิกภายในบ้าน

ในส่วนของพื้นที่ชั้นสองยังคงมีการออกแบบด้วยโทนสีขาวผสานด้วยงานไม้อย่างลงตัว อบอุ่น พร้อมออกแบบให้มีหน้าต่างกระจกโปร่งแสงทั้งสองด้าน ช่วยให้บ้านมีแสงสว่างอยู่ตลอดเวลา

ส่วนห้องน้ำ มีการออกแบบที่โดดเด่น มีเสน่ห์น่าดึงดูด ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วน เป็นระเบียบเรียบร้อย ทำให้ห้องน้ำดูสะอาดตา น่าใช้งานมากยิ่งขึ้น

มีการตกแต่งด้วยตู้ไม้ติดผนังแบบยาว สามารถเก็บของได้อย่างสะดวกสบาย เหนือตู้ไม้จะเป็นอ่างล้างมือ มีการตกแต่งแบบอบอุ่น น่ารัก สไตล์มินิมอล พร้อมติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์ที่ทันสมัย สะดวกสบายต่อการใช้งาน

เรียกได้ว่าเป็นบ้านสองชั้นสไตล์มินิมอลที่น่ารัก อบอุ่น กลิ่นอายแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม จัดแบ่งพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วน ดูสบายตา เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก หากใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : pinterest