แบบบ้านสวยชั้นเดียว สไตล์มินิมอล ออกแบบเรียบง่าย บรรยากาศอบอุ่นน่าอยู่

วันนี้เรามีแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลขนาดกระทัดรัดมาฝากทุกคน หลังนี้มีการออกแบบดีไซน์ที่พิเศษด้วยทางลาดสำหรับผู้สูงอายุ จึงสะดวกสบายสำหรับครอบครัวที่มีผู้ป่วยหรือผู้สูงอายุ แถมยังมีการตกแต่งที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความรู้สึกที่อบอุ่นหัวใจ บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่โดย brucefukuoka อย่ารอช้าเราไปชมข้างในบ้านกันเลยดีกว่าค่ะ แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว โดยมีการออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่ว มุงด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล ตัวบ้านมีการตกแต่งในโทนสีขาวสะอาดตา มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยทางเข้าทั้งสองทาง โดยจะมีบันไดทั่วไป และทางลาดพร้อมราวจับ เพื่อความสะดวกสบายและปลอดภัยต่อผู้สูงอายุนั่นเองค่ะ

เมื่อเปิดประตูเข้ามาก็จะมีการออกแบบห้องเล็กๆทางด้านขวามือ ซึ่งเป็นพื้นที่ในการจัดเก็บของรวมไปถึงรถเข็นของผู้สูงอายุ พร้อมตกแต่งภายในบ้านด้วยโทนสีสว่างสดใสและผ่อนคลาย

ภายในบ้านมีการออกแบบและเลือกโทนสีการตกแต่งที่โปร่งสบาย ดูสะอาดตา พร้อมมีการจัดสรรพื้นที่และจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างเป็นสัดส่วนเป็นระเบียบ ทำให้บ้านดูไม่รกหรือแออัด ช่วยให้เดินไปมาได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ในส่วนของห้องครัว ถูกออกแบบในพื้นที่แคบลักษณะยาว จึงเลือกติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวติดผนังทั้งสองด้าน พร้อมมีการตกแต่งในโทนสีที่สว่าง ดูสะอาดตา และตัดด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอ่อนได้อย่างลงตัว ให้กลิ่นอายแบบมินิมอลสไตล์

สำหรับห้องนอน ยังคงมีการออกแบบและตกแต่งที่เน้นความเรียบง่าย ตกแต่งแบบน้อยชิ้น เพื่อใช้งานสะดวกสบายและให้เป็นพื้นที่แก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง

ส่วนห้องน้ำมีการตกแต่งหลากหลายสี ทั้งผนังในโทนสีขาว พื้นห้องลวดลายที่สวยงาม ผนังเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าโทนสีเขียวม่น รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์งานไม้โทนสีน้ำตาลอ่อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบมินิมอลสไตล์

เป็นอีกหนึ่งบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลที่มีการออกแบบและตกแต่งในโทนสีน่ารัก อบอุ่น แบบมินิมอลสไตล์ พร้อมมีการจัดสรรพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างเป็นสัดส่วนเป็นระเบียบ ทำให้บ้านดูสะอาด สบายตา ไม่รกหูหรือเกะกะทางเดินนั่นเอง หากใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : brucefukuoka