แบบบ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอล กะทัดรัดอบอุ่น เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก

เจอกันอีกเช่นเคยเป็นประจำกับแบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล หลังนี้เป็นผลงานการออกแบบโดย Bhupa construction เป็นบ้านชั้นเดียวที่มีเสน่ห์ชวนหลงไหล ด้วยการออกแบบหน้าบ้านทรงจั่วโดดเด่นมีเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร ดูอบอุ่น น่าอยู่ พร้อมมีการตกแต่งที่เรียบง่ายตามสไตล์มินิมอล จะน่าสนใจมากน้อยแค่ไหนไปลองชมกันดูเลยค่ะ แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ตัวบ้านมีการออกแบบสไตล์โมเดิร์นๆ โดยมีการออกแบบหน้าบ้านแบบหน้าจั่วเล่นระดับอย่างสวบงามมีมิติมากยิ่งขึ้น พร้อมมีการตกแต่งในโทนสีครีมเรียบๆผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลนู้ดอย่างอบอุ่นและดูอ่อนโยนต่อจิตใจ

บริเวณหน้าบ้านมีการออกแบบเป็นซุ้มประตูเชื่อมต่อกับตัวบ้าน ตกแต่งด้วยงานไม้และงานปูนเรียบๆ พร้อมเชื่อมต่อกับรั้วบ้านแบบผนังช่องลม ช่วยเพิ่มสีสันความสวยงามให้กับตัวบ้านได้มากยิ่งขึ้น

โซนนี้จะมีการแยกออกจากตัวบ้าน เป็นโซนเล็กๆที่มีการออกแบบและตกแต่งสไตล์คาเฟ่ ให้กลิ่นอายเหมือนกำลังนั่งจีบกาแฟอยู่ในคาเฟ่ท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมมีการตกแต่งอย่างสวยงามกลมกลืนกับธรรมชาติอย่างลงตัว

ในส่วนของบริเวณทางเดินรอบตัวบ้านจะมีการตกแต่งพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายสวยงาม ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวบ้าน พร้อมมีการตกแต่งหน้าบ้านด้วยโคมไฟติดผนังโทนสีดำ ทำให้บ้านมีแสงสว่างสาดส่องอยู่ตลอดเวลา

ติดกับตัวบ้านจะเป็นลานกว้างๆโปร่งโล่ง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายหินอ่อนโทนสีฟ้าเทา ออกแบบฝ้าเพดานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาล พร้อมมีการตกแต่งผนังบ้านด้านนอกทั้งสองฝั่งเป็นกระจกใส จึงสามารถเปิดรับลมชมวิวถายนอกบ้านได้อย่างเต็มที่

วิวภายนอกอาคารตัวบ้านแบบเห็นเต็มรูปแบบและชัดเจน

บริเวณหลังบ้าน ถูกออกแบบเรียบๆในโทนสีขาวครีม พร้อมตกแต่งรอบๆตัวบ้านด้วยหน้าต่างกระจกใสและวงกบอย่างสวยงาม

สำหรับใครที่สนใจแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ตัวบ้านมีการออกแบบที่ทันสมัย เข้ากับทุกยุคทุกสมัย พร้อมมีการตกแต่งที่ครบครัน สะดวกสบาย แนะนำหลังนี้เลยค่ะ หากใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ช่องทางติดต่อ

Contract : 083-462 8791 คุณกฤษณะ​(บอมเบย์) , 063-635 6353 ( จ๋า )

Line : 0834628791

Link : https://line.me/ti/p/jW3rPa3pvX

E-mail : Bhupa.construction@gmail.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : Bhupa construction