บ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์มินิมอล กะทัดรัดอบอุ่น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม.

สวัสดีผู้ที่น่ารักทกคนค่ะ วันนี้เราจะพาทุกคนไปชมแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ผลงานออกแบบโดย Studiomoom เป็นบ้านสไตล์มินิมอลทรงจั่ว มีการออกแบบดีไซน์ที่เรียบง่าย ตกแต่งหรูหรา สวยงาม ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกโทนสี การตกแต่งรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ เพิ่มความโดดเด่น และมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ลักษณะภายนอก เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลแบบหน้ากว้าง โดยมีการออกแบบหลังคาทรงจั่ว มุงด้วยเมทัลชีสโทนสีดำ มีการตกแต่งในโทนสีขาวแซมด้วยระแนงไม้โทนสีครีม พร้อมติดตั้งหน้าต่างกระจกใสรอบตัวบ้าน

มุมด้านหลังของบ้าน มีการออกแบบผนังเป็นระแนงไม้โทนสีครีมทั้งหมด ออกแบบฝ้าเพดานภายนอกโทนสีขาวแบบเรียบ สร้างความหรูหรา ทันสมัย และโดดเด่นให้กับบ้านได้อย่างดีเยี่ยม

บริเวณด้านหน้าบ้าน มีการออกแบบให้พื้นที่ตรงกลางแบบโปร่งโล่งแจ้ง ตกแต่งด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้แบบเล็กๆสไตล์มินิมอล สำหรับนั่งชิวๆชมวิวเพลินๆ พร้อมมีผ้าม่านสีขาวสำหรับปิดและบังแดดได้ด้วย เป็นมุมที่พิเศษมากๆ

เช่นเดียวกันกับมุมหลังบ้านที่เชื่อมต่อกับห้องครัวจะออกแบบให้มีหน้าต่างขนาดใหญ่ สามารถเปิดรับลมชมวิวได้อย่างเต็มที่ พร้อมมีระเบียงสำหรับนั่งพัก นั่งทำกิจกรรมครอบครัวแบบอบอุ่น

รูปแปลนบ้าน

ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าและหลังบ้าน พื้นที่ 100 ตารางเมตร เป็นอีกหนึ่งบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลที่มีความเรียบง่าย ตกแต่งสวยหรู งดงาม ทันสมัย เหมาะกับทุกยุคทุกสมัย สำหรับใครที่สนใจอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Studiomoom