แบบบ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอล เรียบง่ายกะทัดรัด บรรยากาศอบอุ่นน่าอยู่

สำหรับวันนี้ก็มาพบกับบ้านพักตักอากาศหลังเล็กสไตล์มินิมอล ได้รับการเผยแพร่จาก websterwilson เป็นบ้านขนาดเล็ก เหมาะสำหรับทำเป็นบ้านพักตากอากาศ บ้างหลังสวน บ้านกลางทุ่ง เป็นต้น มีการออกแบบดีไซน์ที่น่ารัก ทันสมัย ดูอบอุ่นสไตล์ญี่ปุ่น มีการออแบบหลังคาทรงหน้าจั่ว ตกแต่งตัวบ้านในโทนสีขาว จะสวย น่ารัก ขนาดไหนไปชมรายละเอียดข้างในกันต่อเลยค่ะ ลักษณะภายนอก เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลขนาดเล็ก ดีไซน์หลังคาทรงหน้าจั่ว มุงด้วยเมทัลชีสโทนสีฟ้าน้ำทะเล ตกแต่งผนังภายนอกบ้านในโทนสีขาวครีม ประตูบ้านออกแบบเป็นประตูกระจกแบบบานเลื่อน รอบๆตัวบ้านตกแต่งด้วยหน้าต่างกระจก พร้อมตะแต่งหน้าบ้านให้มีเฉลียงไม้เล็กๆสำหรับนั่งชิวๆ ชมนกชมไม้

บริเวณหลังบ้าน จะออกแบบให้มีประตูทางเข้าออกอีกหนึ่งแห่ง เพื่อที่จะสะดวกในการออกไปบริเวณหลังบ้าน พร้อมมีเฉลียงด้านหลังสำหรับทำกิจกรรมต่างๆอีกด้วย

เปิดประตูมาจะเป็นห้องโถงนั่งเล่น ตกแต่งภายในบ้านแบบทูโทนสีขาวน้ำตาลอ่อน ตกแต่งผนังห้องโถงด้วยงานไม้พร้อมมีตู้ ชั้นวางสำหรับเก็บสิ่งของต่างๆ พร้อมตกแต่งห้องด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์น่ารักๆสไตล์มินิมอล

ถัดมาจะเป็นมุมห้องครัว มีการออกแบบเป็นงานไม้ทั้งห้อง ทั้งเคาน์เตอร์ครัว ตู้แขวนลอยติดผนัง พื้นห้อง รวมไปถึงฝ้าเพดาน พร้อมติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทันสมัยทุกฟังก์ชั่นใช้งาน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับแบบบ้านพักตากอากาศหลังเล็ก ดีไซน์น่ารัก อบอุ่น สไตล์มินิมอลหลังนี้ เหมาะสำหรับทำเป็นบ้านหลังสวน บ้านกลางทุ่ง เป็นต้น แถมยังมีการจัดสรรพื้นที่เล็กๆให้ออกมาเป็นพื้นที่ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว สำหรับใครที่สนใจอยากจะสร้างเป็นบ้านพักหลังเกษียณ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : websterwilson

ภาพถ่าย : Caitlin Murray