แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ทันสมัยน่าอยู่ ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 85 ตร.ม.

วันนี้เราจะพาทุกคนไปชมแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นทรอปิคคอลทรงปั้นหยาให้ชื่นตากัน หลังนี้มีการออกแบบที่โดดเด่น มีเสน่ห์น่าดึงดูด และยังมีการตกแต่งที่ทันสมัย เข้ากับทุกยุคทุกสมัย จบครบในหลังเดียว เป็นผลงานการออกแบบโดย Tawan’Ork Architectural จะน่าสนใจมากแค่ไหนไปติดตามชมกันเลยค่ะ หลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นทรอปิคคอลทรงปั้นยา มีการออกแบบหลังคาบ้านที่โดดเด่นซ้อนกันหลายชั้น มุงด้วยกระเบื้องโทนสีเทา ตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวยืนพื้น ดูสะอาดและสบายตา

บริเวณหน้าบ้านเลือกออกแบบให้มีระเบียงขนาดเล็ก กั้นด้วยราวกันโทนสีขาว พร้อมทั้งออกแบบประตูทางเข้าหลักเป็นประตูกระจกแบบบานเลื่อน

ติดกับตัวบ้านออกแบบให้เป็นโรงรถขนาดกระทัดรัด ตกแต่งแบบโปร่งโล่งสบาย มุงด้วยหลังคาทรงแหงนโทนสีขาว

รอบๆตัวบ้านมีการออกแบบให้มีหน้าต่างกระจกโปร่งแสงประดับอยู่ทุกทิศ ช่วยให้อากาศถ่ายเทสะดวกและช่วยรับแสงจากธรรมชาติเข้ามาในบ้านอีกด้วย

สำหรับลูกเพจคนไหนที่ชื่นชอบแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นทรอปิคคอลทางเราขอแนะนำไอเดียบ้านหลังนี้ให้กับคุณเลยค่ะ ดีไซน์เรียบง่าย มีความทันสมัย น่าอยู่อาศัย ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องทำงาน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 85.5 ตารางเมตร หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : ไอเดียสร้างบ้าน