แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ตกแต่งเรียบง่าย บรรยากาศอบอุ่นน่าอยู่

กลับมาพบกันเป็นประจำอีกเช่นเคย วันนี้จะพาทุกคนไปรับชมไอเดียบ้านไม้ชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์การออกแบบที่โดดเด่น มีเสน่ห์ไม่ซ้ำใคร ตกเเต่งภายในสไตล์มินิมอล มาพร้อมลานนั่งกินลมชิมวิวแบบชิวๆ เป็นผลงานการออกแบบโดย lucasgraydesign จะน่าสนใจขนาดไหนลองไปชมกันค่ะ หลังนี้เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่ว มุงด้วยเมทัลชีสโทนสีเทา ตัวบ้านมีการตกแต่งในโทนสีฟ้าหม่น ตัดด้วยหน้าต่างโทนสีขาวได้อย่างลงตัว

บริเวณหน้าบ้านออกแบบให้เป็นลานโล่งแจ้งขนาดกว้าง ออกแบบหลังคาเป็นระแนงไม้โทนสีน้ำตาลอ่อน ประดับด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้และร่มสำหรับนั่งชิวๆ ชมวิวทิวทัศน์ ประตูทางเข้าออกแบบเป็นประตูงานไม้โทนสีขาวแบบเปิดปิดทั้งสองบาน

เปิดประตูเข้ามาก็จะพบกับห้องโถงขนาดกว้างขวาง ตกแต่งภายในด้วยโทนสีขาวสว่างสดใส ตัดด้วยรายละเอียดงานไม้โทนสีอ่อน ให้กลิ่นอายแบบมินิมอลสไตล์อย่างอบอุ่น

บริเวณด้านหลังของโซนนั่งเล่น จะถูกออกแบบเป็นห้องครัว โดยติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวงานไม้แบบบิวท์อินขนาดใหญ่ มาพร้อมลิ้นชักสำหรับเก็บของใช้ต่างๆ และติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทันสมัย

บริเวณด้านข้างของโซนนั่งเล่น ถูกประดับตกแต่งด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้ขนาดเล็กโทนสีขาว น่ารักๆ สไตล์มินิมอล เหมาะสำหรับนั่งชมวิว จีบกาแฟชิวๆเพลินๆ

ถัดมาห้องนอน เลือกออกแบบโปร่งสบาย ตกแต่งด้วยโทนสีสบายตา เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างยิ่ง ประดับด้วยเตียงใหญ่ 1 หลัง เน้นเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น พร้อมออกแบบให้มีหน้าต่างรูปทรงสี่เหลี่ยมเรียงรายอย่างสวยงาม

ส่วนห้องน้ำ มีการออกแบบในโทนสีที่เรียบง่าย ดูสะอาดตาและน่าใช้งาน พร้อมทั้งจัดแบ่งสัดส่วนตามการใช้งานได้อย่างลงตัว เป็นระเบียบ ไม่ว่าจะเป็นโซนอาบน้ำ โซนล้างหน้า และโซนซักผ้า จบครบในหนึ่งห้อง

รูปแปลนบ้าน

เป็นอีกหนึ่งบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่มีการออกแบบโดดเด่น มีเสน่ห์ไม่ซ้ำใคร พร้อมทั้งเลือกตกแต่งภายในสไตล์มินิมอล อบอุ่น น่าอยู่ เหมาะสำหรับพักผ่อนแบบชิวๆ หรือจะทำเป็นเรือนรับรอง บ้านหลังสวน ก็เหมาะสมมากๆค่ะ สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : lucasgraydesign / Portland ADU Exterior Design