แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์มินิมอล ออกแบบเรียบง่าย โทนสีขาวอบอุ่น บรรยากาศน่าอยู่

หลังนี้เป็นบ้านชั้นครึ่งสไตล์มินิมอล เป็นผลงานการออกแบบโดย clasishome ตัวบ้านมีการออกแบบที่โดดเด่น มีหลังคาทรงหน้าจั่วขนาดใหญ่ที่มีลักษณะทรงสโลปแบบตะวันตก ตกแต่งตัวบ้านในโทนสีขาวสว่างทั่วทั้งหลัง ตัดด้วยเฟรมหน้าต่างโทนสีน้ำเงินอย่างสวยงาม จะน่าสนใจนาดไหนนั้นตามไปชมกันค่ะ หลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่วขนาดใหญ่ลักษณะสโลป ตัวบ้านทาด้วยโทนสีขาวทั่วทั้งหลัง ตัดด้วยเฟรมหน้าต่างโทนสีน้ำเงิน และประตูทางเข้าหลักได้อย่างสวยงาม โดดเด่น ดูละมุนสายตา

บริเวณหน้าบ้านมีการออกแบบให้มีเฉลียงงานไม้ เหมาะแก่การนั่งกินลมชมวิว หรือทำกิจกรรมครอบครัวอย่างสะดวกสบาย

พื้นที่ภายในบ้านจะมีการยกพื้นสูงขึ้นมาเล็กน้อย โดยมีการปูพื้นบ้านด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีน้ำตาล ตกแต่งผนัง และฝ้าเพดานบ้านด้วยโทนสีขาวสดใส พร้อมตกแต่งด้วยกรอบรูปอย่างโดดเด่นสะดุดตา

เมื่อเข้ามาในบ้านก็จะพบกับโซนนั่งเล่น โดยจะมีการออกแบบให้เป็นหลุมสี่เหลี่ยมลงไป ประดับด้วยโซฟาหนังโทนสีน้ำตาล พร้อมปูพรมทรงกลมสีขาวขนาดใหญ่

ถัดมาก็จะเป็นห้องครัวและพื้นที่สำหรับรับประทานอาหาร โดยมีการออกแบบเป็นครัวเปิด ตกแต่งเรียบง่าย สบายตา พร้อมติดตั้งเคาน์เตอร์ลอยงานไม้ติดกับเคาน์เตอร์ครัว สำหรับนั่งรับประทานอาหารอย่างสะดวกสบาย และประหยัดพื้นที่อีกด้วย

สำหรับใครที่ชื่นชอบบ้านชั้นครึ่งสไตล์มินิมอล ดีไซน์เรียบง่าย ดูสบายตา พร้อมมีการตกแต่งภายในที่สวยงาม เรียบหรู ขอแนะนำหลังนี้เพื่อเป็นไอเดียให้กับคุณเลยค่ะ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : clasishome