แบบบ้านเดียวชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งทันสมัย ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม

วันนี้ทางเรามีแบบบ้านเดียวชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นมาแชร์เพื่อเป็นไอเดียเจ๋งๆให้กับทุกๆคนค่ะ หลังนี้มีการออกแบบที่โดดเด่น มีเสน่ห์ชวนหลงไหล ด้วยโทนสีในการตกแต่งที่สะดุดทุกสายตา มีความพิเศษที่ไม่ซ้ำใคร เป็นผลงานการออกแบบโดย เบญจมาศโฮม รับสร้างบ้านเชียงใหม่ ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลยค่ะ

หลังนี้เป็นบ้านเดียวชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์น โดยออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่วซ้อนกัน มุงด้วยเมทัลชีสโทนสีเทา ในส่วนของฝ้าเพดานภายนอกเลือกใช้โทนสีขาวสว่าง

ตัวบ้านมีการใช้โทนสีที่โดดเด่น สะดุดทุกสายตา ทั้งโทนสีน้ำเงิน โทนสีเทา รวมไปถึงสีครีม ช่วยเพิ่มสีสันอันสวยงาม ดูเรียบหรูให้กับตัวบ้านมากๆ

ในส่วนของตัวบ้านมีการยกพื้นสูง และมีการออกแบบให้มีใต้ถุน สำหรับจอดรถ บริเวณหน้าบ้านมีระเบียงเล็กๆสำหรับนั่งเล่นชิวๆ ส่วนประตูทางเข้าหลักใช้เป็นประตูกระจกโปร่งแสง

บริเวณด้านหลังของตัวบ้านมีการออกแบบที่เรียบง่าย ตกแต่งสีสันสดใสด้วยโทนสีน้ำเงินและสีเทา พร้อมติดตั้งหน้าต่างกระจกโปร่งแสงสำหรับรับแสงสว่าง

และยังออกแบบให้มีบันไดทางขึ้นลงอยู่หลังบ้านอีก 1 แห่ง ช่วยให้สะดวกในการออกไปยังพื้นที่หลังบ้าน

รายละเอียดแปลนบ้าน

เห็นไหมคะว่าบ้านหลังนี้นอกจากดีไซน์โดดเด่นสะดุดตา มีความทันสมัยแล้ว ยังเหมาะกับเมืองไทย และเข้ากับทุกยุคทุกสมัยอีกด้วยค่ะ ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยรวม 130 ตารางเมตร หากใครสนใจติดต่อสอบถามตามข้อมูลด้านล่างได้เลยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

ที่อยู่ : บ้านเลขที่ 288 หมู่3 ต.สันนาเม็ง Amphoe San Sai, Chiang Mai 50210

Facebook Page : เบญจมาศโฮม รับสร้างบ้านเชียงใหม่

โทรศัพท์ : 0844973332

Line ID : knoojew

Email : knoojew@gmail.com