แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล กะทัดรัดอบอุ่น ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

วันนี้เรามีแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ดีไซน์น่ารัก อบอุ่นจาก โครงการบ้านจิณณ์คีรี มาแชร์เพื่อเป็นไอเดียดีๆในการสร้างบ้านหรือตัวอย่างให้กับทุกคน หลังนี้มีขนาดเล็ก ดีไซน์เรียบง่าย เน้นโทนสีสดใส ไม่ฉูดฉาด ดูอบอุ่น น่าอยู่มากๆ ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ แยกกองทราย สารภี จะน่าสนใจขนาดไหนนั้นตามไปชมกันค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลหลังเล็ก ออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่ว มุงด้วยเมทัลชีสโทนสีเข้ม ตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสว่างสดใส ดูอ่อนโยน ออกแบบประตูทางเข้าเป็นประตูงานไม้โทนสีน้ำตาล

เมื่อเข้ามาในบ้านจะพบกับห้องโถงนั่งเล่น โดยมีการออกแบบโปร่งสบาย จัดแบ่งสัดส่วนการใช้งานอย่างเหมาะสม เป็นระเบียบ ตกแต่งตัวบ้านในโทนสีขาวสว่าง ผสานด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้โทนสีอ่อนอย่างละมุนละไมสายตา

ถัดมาห้องครัว ยังคงมีการตกแต่งในโทนสีที่เรียบง่าย ดูอบอุ่นสบายตา เน้นพื้นที่สำหรับการใช้งานมากกว่า มีการก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนังโทนสีขาว ผนังฝั่งครัวตกแต่งด้วยกระเบื้องลายอิฐสีขาว

ต่อมาห้องน้ำ มีการออกแบบและตกแต่งในโทนสีเรียบๆ ดูผ่อนคลาย โดยเลือกใช้วัสดุและเฟอร์นิเจอร์ที่โดดเด่น น่าดึงดูด ให้ความรู้สึกดูหรูดูแพงมากๆ

ส่วนห้องนอน ยังคงมีการตกแต่งแบบทูโทน โดยเลือกใช้โทนสีขาวสว่างสดใส ผสมผสานด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาลอ่อนได้อย่างละมุน มีการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์งานไม้อย่างครบครัน

บริเวณหน้าบ้าน เลือกออกแบบให้เป็นโรงจอดรถขนาดใหญ่ สามารถจอดรถยนต์ได้ถึง 2 คัน พร้อมมุงด้วยหลังคาทรงแบนสีขาว

สำหรับใครที่ชื่นชอบหรืออยากมีบ้านสไตล์มินิมอลหลังเล็ก กระทัดรัด ดีไซน์การออกแบบที่เรียบง่าย ตกแต่งแบบเรียบหรู ดูแพง น่าอยู่อาศัย สามารถศึกษาตัวอย่างของบ้านหลังนี้หรือจะนำไปปรับใช้กับโครงสร้างบ้านของตัวเองก็ได้ค่ะ หากใครที่สนใจบ้านหลังนี้สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โครงการบ้านจิณณ์คีรี ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : โครงการบ้านจิณณ์คีรี