แบบบ้านสวยสไตล์มินิมอล ออกแบบทันสมัย ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

กลับมาพบกันอีกเช่นเคยเป็นประจำทุกวัน วันนี้เรามีแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลหน้าจั่วมาแชร์ให้ทุกคนได้ชื่นตากัน เป็นผลงานการออกแบบโดย S Park I by The Able Land ตัวบ้านตกแต่งเรียบง่าย มีเสน่ห์น่าดูด เพิ่มความโดดเดนด้วยงานไม้โทนน้ำตาลเข้ม จะน่าสนใจขนาดเข้าไปชมรายละเอียดกันเลยค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่ว มุงด้วยเมทัลชีสโทนสีเทา ตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวครีม เพิ่มเความโดดเด่นด้วยงานไม้โทนสีเข้ม ประตูทางเข้าเป็นประตูกระจกแบบบานเลื่อนขนาดใหญ่

เปิดประตูเข้ามาพบกับห้องโถงนั่งเล่น เลือกออกแบบสูงโปร่งสบาย ตกแต่งในโทนสีที่เรียบง่าย สว่างสดใส ปูพื้นบ้านด้วยกระเบื้องสีใส ประดับตกแต่งด้วยชุดโซฟาและเก้าอี้โซฟาโทนสีเทาอ่อน พร้อมชุดโต๊ะงานไม้สำหรับวางทีวี

ประดับตกแต่งด้วยหน้าต่างกระจกใสแบบบานเลื่อนเรียงรายตลอดแนว และตกแต่งด้วยผ้าม่านกันแดดโทนสีน้ำตาล ตัดกับโทนสีบ้านได้อย่างสวยงาม

มุมนี้จะเป็นมุมนั่งพักผ่อนชิวๆเล่นๆ แบบมินิมอลสไตล์ ตกแต่งด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้โทนสีขาวขนาด 2 ที่นั่ง น่ารัก อบอุ่น

ถัดมาห้องครัว มีการออกแบบที่โล่งกว้าง ตกแต่งด้วยโทนสีสว่างสดใส สะอาดและสบายตา มีการติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวรูปทรงตัวแอลขนาดกระทัดรัด มาพร้อมหน้าต่างกระจกบานเลื่อน และมู่ลี่โทนสีน้ำตาลสำหรับกันแดด กันฝนสาด

ต่อมาเป็นโซนนั่งรับประทานอาหาร โดยประดับด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้สไตล์มมินิมอลน่ารักๆ ขนาด 4 ที่นั่ง ทำให้ห้องครัวดูอบอุ่นและมีความทันสมัยมากขึ้น

ในส่วนของห้องนอน ยังคงมีการออกแบบที่โปร่งโล่ง ตกแต่งในโทนสีขาวครีมยืนพื้น พร้อมประดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้โทนสีน้ำตาลและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยอย่างครบครัน

ส่วนห้องน้ำ มีการออกแบบที่โปร่งโล่งสบาย เลือกตกแต่งผนังและฝ้าเพดานด้วยโทนสีขาวทั้งหมด ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องสีเทาเข้ม แบ่งโซนเปียก-แห้งอย่างชัดเจน พร้อมติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย

เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลที่มีการออกแบบเรียบง่าย มีเสน่ห์ชวนหลงไหล พร้อมมีการเลือกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย ดูอบอุ่นแบบมินิมอลสไตล์ ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมที่จอดรถ 2 คัน งบประมาณในการก่อสร้าง 2 ล้านต้นๆ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปล.งบประมาณในการก่อสร้างบ้านแต่ละหลังย่อมแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เช่น ค่าช่างฝีมือ ค่าเกรดวัสดุที่เลือกใช้ ค่าที่ดิน ค่าของตกแต่งบ้าน เป็นต้น ดังนนั้น แบบบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อศึกษาตัวอย่างและเป็นแนวทางในการสร้างบ้านเท่านั้นค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : S Park I by The Able Land