แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์นอร์ดิก ออกแบบทันสมัย พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

สวัสดีท่านผู้ชมที่น่ารักทุกคนค่ะ วันนี้เรามีแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์นอร์ดิกมานำเสนอให้ทุกคนได้ชื่นชมกัน เป็นผลงานจาก วิลล่า พาโน่ บ้านเชียงราย ตัวบ้านมีการออกแบบที่โดดเด่นด้วยหลังคาบ้านทรงหน้าจั่ว มีความทันสมัย และโดดเด่น ถ้าพร้อมกันแล้วเราไปชมรายละเอียดภายในพร้อมกันเลยค่ะ หลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์นอร์ดิก โดยเลือกออกแบบหลังคาบ้านทรงหน้าจั่ว มุงด้วยเมทัลชีส ตกแต่งตัวบ้านด้วยโทนสีเทาอ่อน เพิ่มลูกเล่นด้วยผนังงานไม้โทนสีอ่อน ติดกับตัวบ้านออกแบบให้เป็นโรงจอดรถขนาดกว้าง

เปิดประตูเข้ามาก็จะเป็นห้องโถงนั่งเล่น มีการออกแบบที่โปร่งสบาย ตกแต่งด้วยโทนสีที่เรียบง่ายดูสะอาดและสบายตา พร้อมติดตั้งชุดโซฟาโทนสีเข้มและเฟอร์นิเจอร์งานไม้น่ารักๆสไตล์มินิมอล

ถัดมาจะเป็นห้องนอน โดยเลือกออกแบบเป็นห้องโล่งๆ ตกแต่งเรียบง่ายสบายๆสไตล์มินิมอล โดดเด่นไปด้วยมู่ลี่โทนสีน้ำตาลเข้ม และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น

ต่อมาห้องนี้จะเป็นห้องสำหรับเด็กๆ โดยมีการตกแต่งที่โปร่งสบาย น่าพักผ่อน เลือกตกแต่งในทีมของเด็กๆ มีความน่ารักแบบมินิมอลสไตล์ โดดเด่นไปด้วยกรอบรูปสัตว์น่ารักๆ และชุดโต๊ะ ซุ้มบ้านสำหรับเล่น และทำกิจกรรมอย่างเพลิดเพลิน ไม่น่าเบื่อ

ห้องครัวมีการตกแต่งในโทนสีขาวเรียบๆ ดูสะอาดและน่าใช้งาน เลือกติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวโทนสีขาวลายหินอ่อน ให้ความรู้สึกเรียบหรู ดูแพง

ห้องน้ำ มีการเลือกออกแบบในโทนสีขาวยืนพื้น โดยปูผนังห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน แซมด้วยผนังงานไม้ ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลวดลายหินอ่อนโทนสีเทาเข้ม พร้อมติดตั้งเครื่องสุขภัณฑ์และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

มุมนี้จะเป็นมุมนอกตัวบ้านที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง เหมาะแก่การนั่งพักชมวิวทิวทัศน์ หรือมานั่งพักผ่อนหย่อนใจแบบชิวๆ

ส่วนห้องนอนอีกหนึ่งห้อง ยังคงมีการออกแบบที่เรียบง่ายในโทนสีขาวครีม ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายได้ดี มีการติดตั้งหน้าต่างกระจกโปร่งแสงสำหรับรับแสงจากธรรมชาติ

สำหรับลูกเพจคนไหนที่กำลังมองหาแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์นอร์ดิก ดีไซน์โดดเด่น ทันสมัย ตกแต่งสไตล์มินิมอล หลังนี้เหมาะสำหรับคุณมากๆเลยค่ะ ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น 1 ห้องครัว ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร งบก่อสร้างเริ่มต้นที่ 2 ล้านบาท ขอบคุณ วิลล่า พาโน่ บ้านเชียงราย ที่ได้แชร์ไอเดียบ้านสวยๆให้พวกเราได้ชื่นชมกันนะคะ

ปล.งบประมาณในการก่อสร้างบ้านแต่ละหลังแตกต่างกันขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เช่น ค่าช่างฝีมือ ค่าเกรดวัสดุที่เลือกใช้ ค่าที่ดิน ค่าของตกแต่งบ้าน เป็นต้น ดังนั้น แบบบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อศึกษาตัวอย่างและเป็นแนวทางในการสร้างบ้านเท่านั้นค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : วิลล่า พาโน่ บ้านเชียงราย