แบบบ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอล โทนสีขาวอบอุ่น กะทัดรัดน่าอยู่ เหมาะสร้างไว้พักผ่อน

วันนี้ก็มาพบกับเราอีกเช่นเคยเหมือนเดิมกับแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ผลงานการออกแบบโดย baggu_shop99 ตัวบ้านมีความโดดเด่นด้วยโทนสีขาวสะอาดตา มีเสน่ห์ชวนหลงไหลด้วยหลังคาบ้านทรงหน้าจั่วและทรงกล่อง พร้อมมีระเบียงเล็กๆบริเวณข้างบ้าน ถ้าพร้อมแล้วเราไปชมภายในบ้านกันเลยดีกว่าค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลแบบหน้าแคบ ตัวบ้านมีการออกแบบรูปทรงเรขาคณิต ดูโดดเด่น มีเสน่ห์ พร้อมทั้งตกแต่งภายนอกในโทนสีขาวสดใส สบายตา และมีระเบียงเล็กๆด้านข้าง

มุมทางเข้าบ้านจะมีการออกแบบเป็นประตูกระจกทึบแบบเปิดปิด

ภายในบ้านมีการตกแต่งแบบสดใส น่าอยู่ ผนังห้องโทนสีขาว พื้นบ้านปูด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีอ่อน ประดับตกแต่งมุมนั่งเล่นด้วยโซฟาโทนสีเทา และเฟอร์นิเจอร์งานไม้น่ารัก ดูอบอุ่น

ถัดมาจะเป็นห้องครัว มีการออกแบบที่โปร่งสบาย อบอุ่น ทั้งการเลือกตกแต่งผนังในโทนสีขาว ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวติดผนังแบบยาว พร้อมชั้นวางแบบลอยติดผนัง เพิ่มความพิเศษสะดุดตาด้วยโคมไฟห้อยเพดานแบบสาน

ต่อมาห้องทานอาหาร ยังคงมีการตกแต่งในโทนสีเดียวกัน ภายในห้องออกแบบให้มีหน้าต่างกระจกใสบานเลื่อนขนาดใหญ่ และผนังกระจกแบบแนวยาว จึงทำให้สามารถมองดูวิวภายนอกบ้านได้อย่างชื่นตา ชื่นใจ

ในส่วนของห้องน้ำ มีการออกแบบเป็นสัดส่วนและตกแต่งในโทนสีที่สว่างสดใส น่าใช้งาน พร้อมทั้งติดตั้งเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าแบบมินิมอล น่ารัก อบอุ่น

ส่วนห้องนอน มีการตกแต่งที่เรียบง่าย สบายๆ เหมาะแก่การพักผ่อน ทั้งผนังห้อง ฝ้าเพดาน รวมไปถึงชุดผ้าปูที่นอนในโทนสีขาว พร้อมประดับตกแต่งด้วยงานฝีมือหน้ารักๆ ดูอ่อนโยน

สำหรับใครที่ชื่นชอบหรือกำลังมองหาแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล หลังกระทัดรัดไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป สามารถดูแบบบ้านหลังนี้เพื่อเป็นไอเดียหรือนำไปปรับใช้กับโครงสร้างบ้านได้นะคะ หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : baggu_shop99