แบบบ้านหลังเล็กสไตล์มินิมอล ออกแบบกะทัดรัด ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล หลังนี้เป็นบ้านของคุณ คุณจิรพัฒน์ โนราช มีการออกแบบเน้นความเรียบง่าย ตกแต่งในโทนสีขาวสว่าง สบายตา รอบตัวบ้านตกแต่งด้วยกระจก จึงสามารถเปิดรับอากาศจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ ว่าแล้วไปชมรายละเอียดภายในบ้านกันเลยค่ะ

ลักษณะภายนอก เป็นบ้านชั้นเดียวแบบหน้ากว้าง มีการออกแบบหลังคาทรงจั่ว มุงด้วยเมทัลชีสโทนสีดำ ตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสว่างทั่วทั้งหลัง บริเวณหน้าบ้านถูออกแบบให้มีหน้าต่างแบบบานเลื่อนขนาดใหญ่ พร้อมระเบียงหน้าบ้านสำหรับนั่งกินลมชมวิว หรือทำกิจกรรมครอบครัว

ภายในบ้านมีการตกแต่งในโทนสีหลากหลาย ทั้งผนังและเพดานโทนสีขาว ผ้าม่านโทนสีเข้ม พื้นบ้านในโทนสีน้ำตาล พร้อมเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีเข้มเช่นเดียวกัน เรียบง่ายแต่โดดเด่นไม่จืดชืดจนเกินไป

มุมนั่งเล่น มีการออกแบบผนังในโทนสีขาวลายอิฐ ตกแต่งด้วยชุดโต๊ะอเนกประสงค์สำหรับวางทีวีจอแบน และโซฟาโทนสีเข้มสำหรับนั่งสบายๆ พร้อมโคมไฟห้อยเพดานโทนสีดำสไตล์วินเทจๆ

ห้องครัว ถูกออกแบบให้เป็นครัวปิด โดยมีการติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวโทนสีขาวด้านบนโทนสีดำ ผนังครัวมีการปูด้วยกระเบื้องลายอิฐ มีหน้าต่างระหว่างมุมทั้งสองสำหรับสองแสงสว่างและระบายกลิ่นอาหาร พร้อมติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทันสมัยทุกฟังก์ชั่นใช้งาน

รูปแปลนบ้าน

สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลหลังขนาดกำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป ขอแนะนำหลังนี้สำหรับคุณเลยค่ะ เพราะมีการออกแบบดีไซน์ที่สวยงามทัยสมัย แถมยังจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างเป็นสัดส่วนใช้งานและเป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่แออัด หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : คุณจิรพัฒน์ โนราช