บ้านไม้สไตล์มินิมอล ออกแบบเรียบง่าย โทนสีอบอุ่น บรรยากาศน่าอยู่มาก

วันนี้จะพาทุกคนไปชมแบบบ้านไม้สไตล์มินิมอล เป็นผลงานการออกแบบโดย replan เป็นบ้านไม้สไตล์มินิมอลที่มีการออกแบบดีไซน์ที่เรียบง่าย เน้นพื้นที่ใช้งานทุกมุม ตกแต่งด้วยไม้ทั้งหลังให้กลิ่นอายแบบมินิมอลของแท้ ดูอบอุ่น อยู่สบาย เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างยิ่ง จะสวยงามขนาดไหนไปชมรายละเอียดภายในบ้านกันเลยค่ะ ลักษณะภายนอกบ้าน เป็นชั้นชั้นเดียว ออกแบบหลังคาทรงจั่ว มุงด้วยเมทัลชีสโทนสีเข้ม ตัวบ้านมีการออกแบบด้วยงานไม้ทั่วทั้งหลัง พร้อมตกแต่งด้วยหน้าต่างกระจกรอบตัวบ้าน สามารถเปิดรับลม รับไออุ่น และระบายอากาศได้เป็นอย่างดี

ภายในบ้านมีการออกแบบตกแต่งด้วยงานไม้ทั่วทั้งหลังเช่นเดียวกัน ตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่น ดูสบายตา น่าอยู่ พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้รอบด้าน จัดทุกพื้นที่ของบ้านให้เป็นพื้นที่สำหรับการใช้งาน

มุมประตูทางเข้า จะมีการออกแบบประตูเป็นกระจกใสเฟรมด้วยงานไม้โทนสีน้ำตาล พร้อมบันไดทางขึ้นชั้นลอยขนาดใหญ่และราวจับเพื่อเพิ่มความปลอดภัยแก่สมาชิกภายในบ้าน

ถัดมาจะเป็นห้องครัว มีการก่อเคาน์เตอร์แบบยาวทั้งสองข้างทาง ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีอ่อน ผนังด้านเคาน์เตอร์ครัวปูด้วยกระเบื้องลายสีขาว ตกแต่งฝ้าเพดานด้วยไฟดาวน์ไลท์ และประดับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทันสมัย ทุกฟังก์ชั่นใช้งาน

ต่อมาจะเป็นชั้นลอย มีการออกแบบให้มีห้องนอนขนาดเล็กไว้สำหรับพักผ่อน นอนเล่น พร้อมมีการตกแต่งแบบเรียบง่าย ดูอบอุ่นอย่างเป็นธรรมชาติ

ลักษณะของบ้านในยามราตรีที่มีการเปิดไฟส่องแสงสว่างไปทั่วทั้งหลัง จะเด่นชัดด้วยแสงสว่างโทนสีส้ม ให้ความรู้สึกอบอุ่น เข้ากับแสงธรรมชาติได้เป็นอย่างดี

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ที่มีการออกแบบดีไซน์ด้วยงานไม้ทั่วทั้งหลัง โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบมินิมอลสไตล์อย่างแท้จริง น่าอยู่ อบอุ่น ภายในบ้านมีการจัดสรรพื้นที่ทุกมุมของบ้านให้เป็นพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว เป็นระเบียบ ไม่แออัด หวังว่าจะถูกใจทุกคนกันนะคะ สำหรับใครที่สนใจอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : replan