แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ออกแบบเรียบง่าย ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม.

สำหรับวันนี้ก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับแบบบ้านสไตล์มินิมอล เป็นผลงานการออกแบบโดย บ้าน Minimal House Studio เป็นบ้านชั้นเดียวรูปทรงตัวยู (U-Shape House) มีการออกแบบดีไซน์ที่สวย ทันสมัย เน้นเรียบง่าย ดูโปร่งโล่ง แต่ให้กลิ่นอายสไตล์มินิมอลแบบหรูหรา พร้อมมีพื้นที่เฉลียงหน้าบ้านแบบกว้างขวาง เหมาะแก่การทำกิจกรรมครอบครัว นั่งเล่นมากๆ ภายนอกบ้านหลังนี้จะมีลักษณะแป็นบ้านรูปทรงตัวยู ออกแบบดีไซน์สไตล์มินิมอลในโทนสีขาวครีม ดูอบอุ่น หลังคาบ้านออกแบบทรงหน้าจั่ว ตกแต่งผนังภายนอกบ้านด้วยโทนสีอ่อนสบายตา พร้อมรายละเอียดเล็กๆน้อยๆเสริมความสวยงามให้แก่บ้าน

บริเวณรอบตัวบ้านจะออกแบบให้มีกระจกใสไว้หลากหลายมุม เพื่อที่จะมีแสงสาดส่องเข้ามา พร้อมกับรับอากาศเย็นๆจากภายนอกตัวบ้านอย่างสดชื่น

อีกหนึ่งมุมที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของบ้านหลังนี้ก็คือ เฉลียงหน้าบ้านแบบกว้าง จึงเหมาะแก่การทำกิจกรรมครอบครัว นั่งชิว ชมวิวทิวทัศน์ หรือแม้แต่จะเป็นพื้นที่ออกกำลังกายก็เหมาะและฟินมากๆ

เปิดประตูบ้านเข้ามาก็จะพบกับมุมห้องนั่งเล่นในลักษณะที่ดูโปร่งสบาย เพราะมีเพดานที่สูงอากาศถ่ายเทสะดวก พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ทันสมัยสไตล์มินิมอล ให้กลิ่นอายแบบญี่ปุ่น อบอุ่น รู้สึกผ่อนคลายได้ดี

ถัดมาจากมุมนั่งเล่นจะเป็นพื้นที่ห้องโถงสำหรับรับประทานอาหาร โดยเลือกตกแต่งด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้งานไม้โทนสีน้ำตาลอ่อน ตกแต่งด้วยผ้าขาวบางพาดอยู่ตรงกลางโต๊ะ ทำให้ห้องดูโล่ง อบอุ่น สบายตา

ต่อมาจะเป็นห้องนอน เน้นบรรยากาศโปร่งโล่ง อยู่สบาย โดยออกแบบผนังในโทนสีขาว ฝ้าเพดานยกสูง ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องยางลายไม้โทนสีอ่อน พร้อมประดับตกแต่งห้องด้วยกระจกบานใหญ่ สามารถชมวิวทิวทัศน์และรับไออุ่นจากแสงแดดยามเช้าได้อย่างอบอุ่นหัวใจ จึงเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก

แบบแปลนภายในบ้าน

เป็นอีกหนึ่งบ้านสไตล์มินิมอลขนาดใหญ่ มีการดีไซน์แบบสไตล์มินิมอลแบบจัดเต็มตั้งแต่ภายนอกถึงข้างในบ้าน รวมไปถึงการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เข้ากับตัวบ้าน ทำให้บ้านดูอบอุ่น น่าอยู่ น่าผ่อนคลาย เหมาะสำหรับครอบครัวที่ขนาดใหญ่ที่ชอบพื้นที่บ้านแบบโปร่งโล่ง อยู่สบาย แถมยังมีพื้นที่หน้าบ้านสำหรับทำกิจกรรมมากมายอีกด้วย หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

E-mail : studiominimalhouse@gmail.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : บ้าน Minimal house