แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

วันนี้จะพาทุกคนไปชมไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลผนังปูนเปลือย ผลงานการออกแบบโดยทีมงานจาก บริษัท แบบบ้านสวยนคสวรรค์ จำกัด เป็นบ้านหลังคาทรงแหลม ผนังแบบปูนเปลือย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และโดดเด่นไม่เหมือนใคร ตกแต่งตัวบ้านแบบเรียบง่าย เน้นโปร่งโล่งอยู่สบาย แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวแบบหน้าแหลม ตัวบ้านมีการออกแบบดีไซน์ที่เรียบง่าย โปร่งสบาย เน้นพื้นที่ใช้งาน ผนังบ้านภายนอกเป็นแบบปูนเปลือยสีเทา ด้านหน้าบ้านตกแต่งด้วยผนังกระจกใส จึงทำให้สามารถมองดูวิวภายนอกบ้านได้อย่างเต็มที่

ติดกับตัวบ้านจะถูกออกแบบให้เป็นโรงจอดรถขนาดค่อนข้างใหญ่ ออกแบบฝ้าเพดานโทนสีน้ำตาลเข้ม ตกแต่งด้วยไฟดาวน์ไลท์อย่างสวยงาม ช่วยส่องแสงสว่างให้กับโรงจอดในยามค่ำคืน

บริเวณหน้าบ้านมีการเพิ่มสีสันของบ้านด้วยการเพิ่มขอบบ้านโทนสีน้ำเงินเข้ม ช่วยทำให้บ้านดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ประตูทางเข้าบ้านจะออกแบบเป็นประตูไม้โทนสีเข้ม พร้อมระเบียงเล็กๆหน้าบ้านสำหรับนั่งชิว นั่งรับลมเย็นๆ

รูปแปลนบ้าน

แบบบ้านชั้นเดียวหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยรวม 120 ตารางเมตร งบก่อสร้างประมาณ 1.19 ล้านบาท สำหรับใครที่ชอบบ้านมินิมอลแบบปูนเปลือยแบบนี้ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ปล.งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังย่อมแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เช่น ค่าช่างฝีมือ เกรดวัสดุที่เลือกใช้ ค่าที่ดิน ค่าของตกแต่ง เป็นต้น ดังนั้น บ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อศึกษาตัวอย่างและเป็นแนวทางในการสร้างบ้านเท่านั้นค่ะ

Line ID : non4040

โทรศัพท์ : 092-6106090

ที่มา : แบบบ้านสวยพร้อมก่อสร้าง Design&Construction

ขอบคุณข้อมูลจาก : บริษัท แบบบ้านสวยนคสวรรค์ จำกัด